Homethời trangHoa hậu Thủy Tiên hóa thân thành 'mỹ nhân ngư', nhan sắc...

Hoa hậu Thủy Tiên hóa thân thành ‘mỹ nhân ngư’, nhan sắc phải gọi đỉnh của đỉnh!

Rời xa hình ảnh của một “nữ hoàng sắc đẹp”, Miss Grand International 2021 – Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh tràn ngập sắc xanh cùng nhiều tạo hình mới lạ, toát lên vẻ đẹp lộng lẫy. Được biết, mỹ nhân Sài thành tiếp tục xuất hiện khiến công chúng bất ngờ.

Hoa hậu Thủy Tiên hóa thân thành 'mỹ nhân ngư', nhan sắc phải gọi đỉnh của đỉnh!  Ảnh 1
Theo đó, BST mới của NTK Lê Thanh Hòa phản ánh cái nhìn đa chiều về hình ảnh người phụ nữ ngày nay trong xã hội đương đại. Mỗi cô gái đến với thế giới này đều mang theo vẻ đẹp riêng, dấu ấn riêng và đủ sức tạo nên vòng tròn lan tỏa trong cộng đồng.
Hoa hậu Thủy Tiên hóa thân thành 'mỹ nhân ngư', nhan sắc phải gọi đỉnh của đỉnh!  Ảnh 2
Xuất phát từ nguồn cảm hứng đó, nhà thiết kế đã khắc họa hình ảnh người phụ nữ kiêu kỳ ẩn mình dưới vẻ đẹp mềm mại vốn có của những bông hoa kiều diễm nhưng vẫn đủ sức lay động non sông hồ nước. Tạo gợn sóng mịn của riêng bạn.
Hoa hậu Thủy Tiên hóa thân thành 'mỹ nhân ngư', nhan sắc phải gọi đỉnh của đỉnh!  Ảnh 3
Thủy Tiên tỏa sáng với màu trắng, ánh bạc và các sắc xanh lam khác nhau. Tất cả các trang phục được thể hiện phong phú bằng các vật liệu thân thiện với môi trường.
Hoa hậu Thủy Tiên hóa thân thành 'mỹ nhân ngư', nhan sắc phải gọi đỉnh của đỉnh!  Ảnh 4
Sau gần 2 năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, khán giả có thể chứng kiến ​​sự trưởng thành vượt bậc của Thùy Tiên về mọi mặt, từ cách tạo dáng cho đến thần thái, mang đến cảm giác cuốn hút khó tả cho người xem. với công chúng.
Hoa hậu Thủy Tiên hóa thân thành 'mỹ nhân ngư', nhan sắc phải gọi đỉnh của đỉnh!  Ảnh 5
Với thân hình chuẩn và gương mặt ấn tượng, Thủy Tiên luôn là cái tên được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam săn đón.

Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Châu: ‘Hết nhiệm kỳ tôi sẽ đi học lại’

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments