HomeBlogEldest Son of Famous Rapper & Songwriter Future

Eldest Son of Famous Rapper & Songwriter Future

Mục lục

Jacobi Wilburn là ai?

Jakobi Wilburn là con cả của rapper, nhạc sĩ kiêm ca sĩ nổi tiếng Nayvadius DeMun Wilburn, hay còn gọi là Tương lai. Sinh ngày 30 tháng 6 năm 2002 tại Los Angeles, California, Jakobi Wilburn là một rapper trẻ đang lên.

Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về Lối sống, Sự nghiệp, Giá trị Ròng của Jakobi Wilburn và nhiều vấn đề khác.

Hãy vào trong đó.

Tiểu sử của Jakobi Wilburn
Tiểu sử của Jakobi Wilburn

Thông tin nhanh

Họ và tên Jakobi Wilburn
Còn được biết là Vua Kobi
Dịp kỉ niệm Ngày 30 tháng 6 năm 2002
Tuổi 21 tuổi
dấu hiệu mặt trời Bệnh ung thư
Nơi sinh Los Angeles, Hoa Kỳ
Quốc tịch Người Mỹ
dân tộc người Mỹ gốc Phi
Tôn giáo Cơ đốc giáo
Cha mẹ Nayvadius DeMun Wilborn, hay còn gọi là Tương lai (cha)
Jessica Smith (mẹ)
Anh chị em ruột Londyn Wilburn (em gái cùng cha khác mẹ)
Hoàng tử Wilburn (anh cùng cha khác mẹ)
Tương lai Zahir Wilburn (anh trai cùng cha khác mẹ)
Hendrix Wilburn (anh cùng cha khác mẹ)
Paris Wilburn (chị cùng cha khác mẹ)
Kash Wilburn (chị cùng cha khác mẹ)
Reign Wilburn (em gái cùng cha khác mẹ)
Tình trạng hôn nhân Chỉ một
Giáo dục Trường trung học Columbia
Nghề nghiệp Rapper
Cao 5 feet 9 inch
kẻ gian 143 cân.
Màu tóc màu nâu sẫm
Màu mắt màu nâu sẫm
giá trị ròng 500.000 USD
Mạng xã hội instagram

Sinh nhật Jakobi Wilburn

Sinh ngày 30 tháng 6 năm 2002, Jakobi Wilburn tròn 21 tuổi vào năm 2023. Anh ấy có cùng ngày sinh nhật với nhiều người nổi tiếng, bao gồm “Tina Kitten”, “Phim của Jack” và nhiều phim khác.

Ảnh của Jakobi Wilburn
Ảnh của Jakobi Wilburn

Cung hoàng đạo của cô ấy là Cự Giải. Dựa trên dấu hiệu mặt trời của cô ấy, đặc điểm của cô ấy là; quyết đoán, đáng tin cậy, thuyết phục, ủ rũ và hay nghi ngờ.

Jakobi Wilburn cao 1m75 và nặng khoảng 143 pounds. Anh ta có đôi mắt nâu sẫm và mái tóc nâu sẫm.

Trẻ sơ sinh và thời thơ ấu

Jakobi Wilburn là con của Future và mẹ anh, Jessica Smith. Tuy nhiên, hai người đã hẹn hò và Jakobi được sinh ra cho họ. Sau khi sinh, Future và Jessica kết thúc mối quan hệ của họ.

Xem thêm: Tiểu sử Elizabeth Huberdeau- Vợ cũ của John Cena

Mẹ cô giành quyền nuôi Jakobi Wilburn. Mặc dù Jakobi không được cha mình quan tâm đầy đủ khi còn nhỏ, nhưng anh ấy đã trở nên nổi tiếng với tư cách là con trai của rapper, ca sĩ, nhà sản xuất thu âm và nhạc sĩ nổi tiếng Nayvadius DeMun Wilburn hay còn gọi là Tương lai.

Jakobi Wilburn với cha mình, Tương lai
Jakobi Wilburn với cha mình, Tương lai

Jakobi Wilburn tốt nghiệp trường trung học Columbia ở New Jersey, Hoa Kỳ. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh tham gia vào các hoạt động liên quan đến băng đảng.

Cha mẹ

Jessica Smith (mẹ)

Jessica Smith là một nữ diễn viên. Cô bắt đầu hẹn hò với Future vào năm 2001 và có một con trai với Future vào năm 2002. Thật không may, mối quan hệ của họ đã kết thúc và Future bắt đầu hẹn hò với những người phụ nữ khác. Nhưng Jessica vẫn độc thân và nuôi dạy cậu con trai Jakobi Wilburn.

Nayvadius DeMun Wilburn AKA Tương lai (cha)

Nayvadius DeMun Wilburn hay còn gọi là Future là một ca sĩ, rapper và nhạc sĩ nổi tiếng. Future là nghệ danh của anh ấy. Anh sinh ngày 20 tháng 11 năm 1983 tại Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ.

Tương lai được biết đến nhiều nhất với giọng hát theo phong cách lầm bầm và khả năng sản xuất sung mãn. Anh ấy đã đạt được danh tiếng lớn và lượng người hâm mộ khổng lồ nhờ sự nổi tiếng, album phòng thu và album hợp tác của mình.

Nayvadius DeMun Wilburn AKA Tương lai
Nayvadius DeMun Wilburn AKA Tương lai

Phong cách âm nhạc của anh ấy được xác định là “nhạc bẫy”. Tuy nhiên, người anh họ đầu tiên của anh ấy, Rico Wade, khuyến khích anh ấy theo đuổi sự nghiệp rapper của mình. Rico Wade là nhà sản xuất thu âm và là thành viên của Dungeon Family.

Future cũng được coi là người khai phá việc sử dụng giai điệu và tự động điều chỉnh trong nhạc bẫy hiện đại. Anh đã phát hành nhiều album và hợp tác với nhiều nhạc sĩ, rapper nổi tiếng khác bao gồm Pusha, Kanye West, Pharrell Williams, Drake, Zaytoven, Juice Wrld và Young Thug. Anh ấy đã đưa ra nhiều album thành công từ năm 2011 cho đến nay.

Xem thêm: Một sự chuyển đổi táo bạo sẽ khiến bạn không nói nên lời!

Một số album của anh ấy là:

  • Diêm Vương Tinh (2012)
  • Thành Thật (2014)
  • DS2 (2015)
  • Tiến Hóa (2016)
  • Tương Lai (2017)
  • Hndrxx (2017)
  • Phù Thuỷ (2019)
  • Cuộc Sống Thượng Lưu (2020)
  • Anh Chưa Từng Yêu Em (2022)

Giải thưởng và đề cử trong tương lai

Nói về các giải thưởng và đề cử của mình, anh ấy đã giành được giải Grammy đầu tiên tại Lễ trao giải Grammy 2019 cho “Màn trình diễn Rap xuất sắc nhất”. Future đã giành được nhiều giải thưởng và đã được đề cử cho các giải thưởng khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình.

Rapper tương lai trong sự kiện
Rapper tương lai trong sự kiện

Ngoài ra, anh ấy đã nhận được một đề cử Grammy cho Album của năm vào năm 2017 cho album “Views” năm 2016 của Drake, trong đó có đề cập đến tương lai. Nó cũng đã giành được “Giải thưởng BET cho Nhóm nhạc xuất sắc nhất” vào năm 2016.

Ngoài ra, anh ấy đã giành được Mixtape hay nhất vào năm 2015, Best Club Banger tại “BET Hip Hop” cho mixtape “56 Nights” của anh ấy vào năm 2014, và giải thưởng cho bài hát “Move That Dope” và “Video Hip Hop hay nhất” vào năm 2015. Từ năm 2011 cho đến khi Năm 2017, anh được đề cử cho nhiều giải thưởng BET Hip Hop và BET.

mối quan hệ trong tương lai

Tương lai có tám người con từ những người phụ nữ khác nhau trong các mối quan hệ trong quá khứ của anh ấy, bao gồm Jessica Smith, vị hôn thê cũ Ciara, India J., Brittni Mealy, Joie Chavis và Eliza Reign Seraphin.

Anh đính hôn với Ciara vào tháng 10 năm 2013 nhưng kết thúc vào tháng 8 năm 2014 do Future không chung thủy. Do đó, cô đã kiện Future vì tội phỉ báng, trách nhiệm pháp lý và vu khống.

Tương lai và Ciara
Tương lai và Ciara

Jessica Smith đã kiện Future vào năm 2016 vì không trả tiền cấp dưỡng nuôi con và bỏ bê vai trò làm cha. Jakobi chắc hẳn đang mắc “các vấn đề về cảm xúc và hành vi”.

Anh chị em ruột

Jakobi có bảy anh chị em cùng cha khác mẹ vì cha anh, Future có nhiều mối quan hệ. Anh trai cùng cha khác mẹ của anh ấy tên là; Londyn, Hoàng tử Wilburn, Tương lai Zahir Wilburn, Hendrix Wilburn, Paris, Kash và Reign Wilburn.

Londyn Wilburn là con của Future, còn India J và Prince Wilburn là con của Future và Brittni Mealy.

Xem thêm: Tiểu sử Ashley Harlan- Vợ của Ben Roethlisberger

Tương lai Zahir Wilburn được sinh ra là Tương lai, và vị hôn thê cũ của anh ấy là Ciara, Hendrix Wilburn được sinh ra là Tương lai và Joie Chavis.

con cái tương lai
con cái tương lai

Future’s Reign Wilburn và Eliza Reign Seraphin, và những người anh em cùng cha khác mẹ của Jakobi Paris và danh tính của mẹ Kash vẫn chưa được biết.

Sự nghiệp

Jakobi Wilburn trở nên nổi tiếng vì là con trai của rapper nổi tiếng Future. Nhưng Jakobi cũng là một rapper trẻ đang lên của Mỹ. Nghệ danh của anh ấy là King Kobi.

King Kobi đã phát hành nhiều bản nhạc bao gồm Bên ngoài, Đúng giờ và Nước chanh hồng. Anh ấy tải các bài hát của mình lên SoundCloud, Apple Music, YouTube và các nền tảng phát nhạc trực tuyến khác. Jakobi cũng đã hợp tác với Ken Car$on và Lil Cozy.

Ngoài ra, Jakobi đã phát hành một album gồm 12 ca khúc, Kobi $trom, sẽ ra mắt vào năm 2021. 7 bài hát gần đây của anh ấy, 444 Degrees, được phát hành vào tháng 8 năm 2022.

Jakobi Wilburn ghi âm nhạc của mình
Jakobi Wilburn ghi âm nhạc của mình

Bắt giữ Jakobi Wilburn

King Kobi đã thu hút nhiều sự chú ý sau khi bị bắt vào tháng 1 năm 2020 trong một vụ triệt phá băng đảng ở Newton County. Anh ta bị buộc tội sở hữu súng với giấy tờ tùy thân đã thay đổi và cũng bị buộc tội hoạt động tội phạm và xâm phạm trái phép.

Tuy nhiên, cha của anh ấy, Future’s, đã bảo lãnh cho anh ấy bằng cách trả một khoản tiền khổng lồ 100.000 đô la. Theo các phương tiện truyền thông, anh ta phải đối mặt với án tù 20 năm.

Jakobi Wilburn có giá trị ròng

Giá trị tài sản ròng của Jakobi Wilburn được ước tính vào khoảng 500.000 USD. Anh ấy kiếm được tiền từ các bài hát của mình và các chương trình khuyến mãi trả phí khác. Anh ấy có một cuộc sống xa hoa và rất quan tâm đến ô tô.

Bộ sưu tập xe Jakobi Wilburn
Bộ sưu tập xe Jakobi Wilburn

Mặt khác, cha của anh ấy là Future có tài sản ròng trị giá 40 triệu đô la.

câu hỏi thường gặp

Jakobi Wilburn bao nhiêu tuổi?

Jakobi Wilburn sinh ngày 30 tháng 6 năm 2002. Anh tròn 21 tuổi vào năm 2023.

Mẹ của Jakobi Wilburn là ai?

Mẹ của Jakobi Wilburn là nữ diễn viên nổi tiếng Jessica Smith.

Jakobi Wilburn có bao nhiêu anh chị em cùng cha khác mẹ?

Jakobi Wilburn có 7 anh chị em cùng cha khác mẹ.

Jakobi Wilburn bị bắt khi nào?

Jakobi Wilburn bị bắt vào tháng 1 năm 2020 trong một vụ bắt giữ băng đảng ở Quận Newton.

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments