HomeBlogCardi B mother Biography & interesting facts

Cardi B mother Biography & interesting facts

Mục lục

Clara Almanzar là ai?

Clara Almanzar là mẹ của Cardi B, một rapper kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ. Không giống như cô con gái Cardi B, Clara Almanzar ít được biết đến.

Tuy nhiên, khi mọi người ngày càng tò mò hơn về cuộc sống của Clara Almanzar với tư cách là mẹ của một rapper, danh tiếng của cô đã tăng lên trong thời gian gần đây.

Tiểu sử của Clara Almanzar
Tiểu sử của Clara Almanzar

Thông tin nhanh

Họ và tên Clara Mercedes Almanzar
Dịp kỉ niệm Ngày 19 tháng 9 năm 1965
Tuổi 57 tuổi
dấu hiệu mặt trời Trinh nữ
Đặc trưng Đặc điểm tích cực: Chăm chỉ, logic, tốt bụng và có trách nhiệm
Đặc điểm tiêu cực: Căng thẳng, kén chọn, bướng bỉnh và quá độc lập
Quốc tịch người Trinidad
dân tộc Phi-Latin
Tình trạng hôn nhân Ly hôn
Chung Carlos Almanzar (chồng cũ)
Những đứa trẻ Cardi B (cô gái)
Hennessy Caroline (con gái)
giá trị ròng Trong lúc học

Trẻ sơ sinh và thời thơ ấu

Vào ngày 19 tháng 9 năm 1965, Clara Mercedes Almánzar được sinh ra, tức là bà sẽ 57 tuổi vào năm 2023. Tuy nhiên, dựa vào ngoại hình của họ, người ta sẽ cho rằng bà đã ngoài 30 tuổi.

Clara Almanzar là người Trinidad và được sinh ra ở đó trước khi gia đình di cư sang Hoa Kỳ. Nguồn gốc của Clara là ở Châu Phi và Tây Ban Nha, khiến cô ấy là người gốc Phi-Latinh.

Clara Almanzar cùng các con gái Cardi RED
Clara Almanzar cùng các con gái Cardi RED

Chồng của Clara Almanzar

Carlos Almanzar và Clara Almanzar kết hôn năm 1991. Nhưng cặp đôi ly hôn năm 2005 khi Cardi B 13 tuổi.

Xem thêm: Họ đến từ đâu? Gia đình

Clara và Carlos Almanzar đã kết hôn được 14 năm khi cô sinh được hai cô con gái. Và họ là Belcalis Marlenis Almanzar hay còn gọi là Cardi B và Hennessy Carolina Almanzar.

Clara nuôi dạy hai con gái một cách độc lập sau khi ly hôn với Carlos Almanzar. Cô làm nhân viên bán hàng tại một cửa hàng tạp hóa ở khu phố Bronx để nuôi con.

Giới thiệu về Carlos Almazar

Công chúng nhận ra Carlos Almanzar là cha đẻ của Cardi B, một rapper kiêm nhạc sĩ người Mỹ. Ông ít nổi tiếng hơn con gái nhưng thành công của con gái đã giúp ông được chú ý.

Carlos Almanzar sinh ra ở Cộng hòa Dominica vào ngày 19 tháng 3 năm 1958 và 65 tuổi.

Cardi B cùng bố, Carlos Almanzar
Cardi B cùng bố, Carlos Almanzar

Anh ấy từng là một tài xế taxi và Cardi B, con gái của anh ấy, đã nhiều lần nói rằng cha mẹ cô ấy đã nuôi dạy cô ấy bằng những nghề được trả lương thấp.

Carlos là cha của 8 người con, trong đó có Cardi B và Hennessy Caroline. Ông có thêm sáu người con với nhiều phụ nữ khác nhau. Họ là Santos Almánzar, Marcelo Almánzar, Ramon Almánzar, Maciel Almánzar, Nicauly Villalona và Fernando Almánzar.

Những đứa trẻ

Cardi B (cô gái)

Con lớn nhất của Clara Almanzar, Cardi B, sinh ngày 11 tháng 10 năm 1992. Cô lớn lên ở Bronx, New York và thường xuyên đến thăm bà của mình ở Washington Heights gần đó.

Cardi B đăng ký học tại Trường Trung học Nhạc kịch & Công nghệ Renaissance và sở hữu băng đảng Bloods. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã nghỉ học.

Cardi
Cardi

Cardi B quyết định trở thành vũ nữ thoát y khi còn là một thiếu niên để thoát khỏi cảnh nghèo khó và bị lạm dụng. Cô công khai bày tỏ sự hài lòng với sự lựa chọn của mình. Bởi vì nó thực sự bảo vệ cô ấy khỏi rất nhiều thứ, cô ấy nói trong một cuộc phỏng vấn của mình.

Xem thêm: BBC: Huw Edwards có bao nhiêu hình xăm? Ý nghĩa và thiết kế

Thái độ sống thẳng thắn và không khoan nhượng của Cardi B với tư cách là một vũ nữ thoát y lần đầu tiên thu hút sự chú ý của thế giới trên mạng xã hội. Năm 2015, cô xuất hiện trong chương trình thực tế VH1 Love & Hip Hop: New York. Tuy nhiên, cuối cùng cô ấy đã rời chương trình vào năm 2017 để tập trung hoàn toàn vào âm nhạc.

Năm 2017, “Bodak Yellow”, đĩa đơn thương mại đột phá của Cardi B, đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Cardi B hiện là rapper người Mỹ từng đoạt giải Grammy và là nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội.

Vào tháng 9 năm 2017, Cardi B kết hôn với Offset từ Migos. Cô hiện là mẹ của hai đứa con, Wave Set Cephus và Kulture Kiari Cephus.

Hennessy Caroline (con gái)

Ngày 22 tháng 12 năm 1995, Hennessy Carolina, đứa con thứ hai của Clara chào đời. Cô đăng ký học cùng trường cấp 3 với chị gái Cardi B. Hiện tại, cô đang là sinh viên Học viện Công nghệ Thời trang.

Caroline Hennessy
Caroline Hennessy

Hennessy Carolina đã tham gia mùa thứ ba của The Challenge: Champs vs. Stars với tư cách là một thí sinh và gây quỹ từ thiện.

Sau đó, cùng với chị gái, cô xuất hiện trong chương trình thực tế “Love & Hip Hop: New York”. Tuy nhiên, Carolina đã rời chương trình chỉ sau ba tập để tập trung vào nghề thiết kế thời trang mới chớm nở của mình.

Mối quan hệ của Clara Almanzar với con gái

Clara được rapper Cardi B mô tả là một người mẹ nghiêm khắc và kỷ luật. Cô luôn bảo vệ các con gái của mình vì khu phố họ sống. Vì vậy, họ bị cấm thường xuyên đi chơi, tiệc tùng hay thậm chí là ngủ lại nhà.

Xem thêm: Gặp Zee Business Anil Singhvi Vợ Nirmala Singhvi

Rapper bỏ nhà đi khi còn là một thanh niên ngỗ ngược, và mối quan hệ của họ trở nên tồi tệ. Nhưng khi nghệ sĩ trở nên vững vàng hơn và nhận thức được những mối quan tâm của mẹ cô, mối quan hệ của họ đã được cải thiện.

Clara Almanzar cùng hai con gái Cardi B và Hennessy Carolina
Clara Almanzar cùng hai con gái Cardi B và Hennessy Carolina

Giờ đây, con gái lớn của cô, Cardi B, đang cảm ơn công lao nuôi dạy khó khăn của cô. Và đề cập rằng nếu không có sự dạy dỗ nghiêm khắc của cha mẹ, có lẽ cô ấy đã chết hoặc trở thành một bà mẹ tuổi teen.

Kể từ khi trở thành cha mẹ, Cardi B đã đánh giá cao sự dạy dỗ của Clara và thậm chí còn tuân theo quy tắc không ngủ của mẹ cô đối với các con của mình.

Mạng xã hội

Clara Almanzar không sử dụng mạng xã hội. Nhưng mặt khác, các cô con gái của bà thống trị mạng xã hội.

Cardi B, một rapper và nhạc sĩ người Mỹ, là con gái lớn của ông, có hơn 143 triệu người theo dõi trên Instagram.

Hennessy, con gái thứ hai của cô, cũng có hơn 7,7 triệu người theo dõi trên Instagram.

Cardi B cùng mẹ Clara Almanzar và chồng cô, Offset
Cardi B cùng mẹ, Clara Almanzar và chồng, Offset

câu hỏi thường gặp

Tại sao Clara Almanzar nổi tiếng?

Clara nổi tiếng là mẹ của rapper nổi tiếng Cardi B.

Clara Almanzar bao nhiêu tuổi?

Sinh ngày 19 tháng 9 năm 1965, Clara Almanzar 57 tuổi vào năm 2023.

Công việc của Clara Almanzar là gì?

Nghề nghiệp hiện tại của Clara Almanzar vẫn chưa được khám phá; tuy nhiên, cô ấy đã từng làm nhân viên thu ngân trong quá khứ.

Clara Almanzar có bao nhiêu người con?

Clara có 2 con gái là Cardi B và Hennessy Carolina. Tuy nhiên, chồng cũ của cô, Carlos Almanzar, có 8 người con từ những người phụ nữ khác nhau.

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments