HomeBlogNFT: strategies for financial success with NFT in 2023

NFT: strategies for financial success with NFT in 2023

Mã thông báo không thể thay thế (NFT) là loại tiền tệ được lựa chọn trong thế giới thú vị của sáng tạo kỹ thuật số, nghệ thuật, trò chơi và đầu tư. Bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới thú vị này và khám phá những khả năng của nó chưa? Trong hướng dẫn toàn diện này, chúng ta sẽ xem xét mọi thứ, từ đúc và bán cho đến chơi và đầu tư vào các doanh nghiệp liên quan đến NFT như những cách khả thi để kiếm tiền với NFT. Tham gia cùng tôi trong cuộc phiêu lưu tuyệt vời này!




Mua lại và phân phối các công cụ tài chính mới

playvideo

Khả năng đúc và bán NFT là một cách tuyệt vời để kiếm lợi nhuận từ các tác phẩm kỹ thuật số của bạn. NFT, với tư cách là tài sản kỹ thuật số độc đáo, tạo điều kiện thuận lợi cho sự thành công về tài chính của các nghệ sĩ và nhà sản xuất trong nền kinh tế kỹ thuật số năng động ngày nay. Bạn có thể làm cho các tác phẩm kỹ thuật số của mình trở nên có giá trị và độc quyền hơn bằng cách sử dụng NFT. Có nhiều thị trường để giao dịch NFT do mức độ phổ biến ngày càng tăng của nó. Nhưng làm thế nào để bạn chắc chắn rằng doanh số NFT của bạn đang diễn ra tốt đẹp? Để tối đa hóa doanh số bán hàng và sự quan tâm đến NFT của bạn, điều cần thiết là chọn nền tảng phù hợp và truyền bá thông tin về chúng.

Xác định đúng phương tiện

playvideo

Việc chọn thị trường NFT tốt nhất để đúc và bán NFT của bạn có thể khó khăn do có quá nhiều lựa chọn. Tất cả các mức giá, cơ sở người dùng và chuyên môn đều phải được xem xét trước khi quyết định lựa chọn cuối cùng. Ví dụ: có những nền tảng nhắm trực tiếp đến những người hâm mộ trò chơi NFT và những nền tảng khác dành cho những nhà sưu tập nghệ thuật kỹ thuật số. Bạn có thể tăng khả năng bán NFT của mình cho những người quan tâm đến chúng bằng cách nhắm mục tiêu đúng đối tượng nhân khẩu học. Việc sử dụng NFT trong trò chơi cũng đang gia tăng. Xem tương lai của NFT trong ngành này bằng cách đăng ký ngay bây giờ.

Điều quan trọng nữa là phải suy nghĩ về số tiền bạn sẽ phải trả để sử dụng một nền tảng nhất định. Một số sàn giao dịch không tính thêm bất kỳ khoản phí nào khi đúc NFT, trong khi những sàn khác lại cắt giảm lợi nhuận. Tìm nền tảng tốt nhất cho nhu cầu và ngân sách của bạn bằng cách so sánh giá cả và lợi ích của nó.

Xem thêm: Cha Romeo G. Jalosjos Và Mẹ

Cách quảng bá các sản phẩm phi tài chính của bạn

Bước tiếp theo, sau khi đưa NFT của bạn lên nền tảng tốt nhất có thể, là quảng bá các tác phẩm kỹ thuật số của bạn ra thế giới. Quảng cáo về NFT của bạn bằng cách tận dụng mạng xã hội. Sử dụng các từ khóa và thẻ bắt đầu bằng # phù hợp, tạo các bài đăng quảng cáo phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn và thử nghiệm các dạng tài liệu khác nhau có thể giúp bạn thu hút người theo dõi.

Internet chỉ là sự khởi đầu. Xây dựng một nhóm những người quan tâm đến NFT của bạn bằng cách nói chuyện với người hâm mộ của bạn, trả lời nhận xét của họ và tổ chức các cuộc thi và quà tặng trực tuyến. Nếu bạn muốn thu hút các công ty và nhà đầu tư NFT đầy triển vọng, bạn cần giao tiếp với khán giả của mình và làm nổi bật các tính năng đặc biệt của NFT. Doanh số NFT của bạn có thể bùng nổ với chiến dịch quảng cáo phù hợp.

Kiếm tiền với Giao dịch NFT

Kiếm tiền từ giao dịch NFT có thể là một công việc kinh doanh thú vị, nhưng nó cũng đòi hỏi kinh nghiệm, nghiên cứu và phân tích. Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh này, bạn cần theo dõi cẩn thận thị trường NFT và dự đoán điều đó có thể ảnh hưởng đến giá trị của tài sản kỹ thuật số của bạn. Chìa khóa để thu lợi nhuận từ giao dịch NFT là xác định thời điểm thị trường, mua thấp, chơi các trò chơi đụng độ và bán cao. Điều cần thiết là phải biết các NFT khác nhau và nền tảng mà chúng hoạt động.

nghiên cứu và xem xét

Nếu bạn muốn thành công trong giao dịch NFT, bạn phải dành thời gian và nỗ lực để tìm NFT có giá trị thực và tiềm năng phát triển. Thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về các NFT mà bạn quan tâm, đồng thời theo dõi các tin tức và xu hướng thị trường mới nhất. Để xác định giá trị thực của NFT, hãy nghĩ về quyền sở hữu và tính hữu dụng, độ hiếm và bằng chứng xã hội cũng như danh tiếng của người tạo ra nó. Bạn cũng nên suy nghĩ về cung và cầu đối với NFT mà bạn dự định giao dịch. Tìm các dự án phổ biến và trung cấp bằng cách phân tích dữ liệu từ các thị trường và nền tảng NFT như OpenSea, CryptoSlam và NonFungible. Bạn có thể cải thiện cơ hội thành công của mình trong lĩnh vực giao dịch NFT đầy cạnh tranh bằng cách tìm hiểu càng nhiều càng tốt về thị trường cũng như trau dồi kỹ năng nghiên cứu và phân tích của mình.

Xem thêm: MLS NEXT Pro đã chọn Crown Legacy FC là Đội của tháng cho tháng 6

Tính toán thời điểm thích hợp để tham gia thị trường

Vì giá trị của NFT có thể dao động rộng rãi, nên biết khi nào nên tham gia và thoát khỏi thị trường là chìa khóa để kiếm được nhiều tiền nhất. Điều quan trọng là phải dự đoán các biến động của thị trường và thực hiện các kỹ thuật để giảm thiểu rủi ro, chẳng hạn như đa dạng hóa danh mục đầu tư NFT của bạn và sử dụng các lệnh cắt lỗ để hạn chế tổn thất của bạn. Luôn cập nhật tin tức và xu hướng trong ngành, đồng thời theo dõi sát sao mức độ phổ biến của các bộ sưu tập NFT. Tìm hiểu thông tin chi tiết về ngành NFT để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn khi giao dịch NFT nếu bạn học cách xác định thời điểm thị trường để mua thấp và bán cao.

NFT như một nguồn thu nhập thụ động

Kiếm thu nhập thụ động có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn muốn thực hiện một cách tiếp cận dễ dàng để kiếm tiền bằng NFT. Một cách tiếp cận tốt để tạo thu nhập thụ động mà không cần tích cực giao dịch hoặc bán tài sản kỹ thuật số của bạn là cho thuê, đặt cọc hoặc thu tiền bản quyền từ các giao dịch thứ cấp. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những triển vọng này.

Cho thuê NFT

Bạn có thể thường xuyên kiếm tiền mà không phải từ bỏ quyền kiểm soát tài sản kỹ thuật số của mình bằng cách cho thuê NFT của mình trên các thị trường chuyên dụng. Với hợp đồng thông minh, bạn có thể đặt các tham số cho thuê và chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Đảm bảo NFT của bạn có giá cạnh tranh và được quảng cáo trên mạng xã hội và cộng đồng trực tuyến để thu hút nhiều người thuê nhất. Bạn có thể sử dụng thị trường cho thuê để biến bộ sưu tập NFT của mình thành một nguồn thu nhập thụ động.

Xem thêm: Cập nhật sức khỏe của cô ấy là gì?

Đặt cược NFT

Nhận mã thông báo gốc từ nền tảng bằng cách đặt cược NFT của bạn trên các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi). Những mã thông báo này chỉ có giá trị nếu mọi người thực sự sử dụng chúng trong hệ sinh thái DeFi. Bạn có thể đặt cược NFT trên các nền tảng như Mạng Kira, Splinterlands và Only1 để tạo thu nhập thụ động mà không phải từ bỏ quyền kiểm soát tài sản kỹ thuật số của mình. Bạn nên lưu ý rằng các ưu đãi đặt cược NFT có thể thay đổi dựa trên một số biến số, bao gồm thời gian đặt cược, tỷ lệ hàng ngày hoặc hàng tuần của nền tảng, số lượng NFT đặt cược và loại NFT. Bạn có thể tối đa hóa ROI của NFT của mình bằng cách đặt cược chúng trên nền tảng phù hợp trong các điều kiện thuận lợi nhất.

Thu phí giấy phép cho NFT

Một cách tiếp cận tuyệt vời khác để kiếm tiền trong nền là thu tiền bản quyền từ việc bán lại NFT của bạn. Khi bạn đúc NFT của mình, bạn có thể quyết định số tiền doanh thu bạn muốn kiếm được mỗi khi chúng được bán lại. Các khoản thanh toán tiền bản quyền được thực hiện bởi các dịch vụ như OpenSea, Rarible và SuperRare đảm bảo dòng tiền ổn định từ các tác phẩm kỹ thuật số của bạn. Tiền bản quyền NFT là một nguồn thu nhập thụ động vì chúng không yêu cầu bất kỳ sự quản lý hay đàm phán nào từ phía bạn. Bằng cách bao gồm tiền bản quyền trong kế hoạch NFT của bạn, bạn có thể tận dụng giá trị lâu dài của các tác phẩm của mình và gặt hái những phần thưởng tài chính.

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments