HomeBlogDavid Crowley Crime Scene Photos And Case Details Update

David Crowley Crime Scene Photos And Case Details Update

Trường hợp của David Crowley đã khiến nhiều người đi tìm câu trả lời. Một trong những khía cạnh đáng sợ nhất của vụ án này là những bức ảnh hiện trường vụ án của David Crowley.

David Crowley là một nhà làm phim đầy tham vọng và là một cựu quân nhân từng phục vụ ở Iraq và Afghanistan.

Sau thời gian tại ngũ, anh theo học trường điện ảnh và bắt đầu hành trình viết kịch bản cho dự án “Grey State” bắt đầu từ năm 2010.

Bộ phim này mô tả một tương lai hư cấu trong đó xã hội đang sụp đổ dưới tình trạng chiến tranh. Hơn nữa, Crowley đã cống hiến hết mình cho dự án này.

Ngoài ra, vào năm 2012, David đã chia sẻ đoạn giới thiệu cho “Grey State” trên YouTube, đoạn giới thiệu này đã thu được hơn hai triệu rưỡi lượt xem.

Đáng buồn thay, vào năm 2014, Crowley, vợ và cô con gái nhỏ của họ được tìm thấy đã chết trong nhà của họ ở Thung lũng Apple.

Cũng đọc: Thiền sư: Cáo phó Sally Kempton Nguyên nhân cái chết và gia đình

Mục lục

Hình ảnh hiện trường vụ án David Crowley Chi tiết

Những bức ảnh hiện trường vụ án của David Crowley gây sốc. Các bức ảnh cung cấp cái nhìn sâu sắc về những gì đã xảy ra với David và gia đình anh ấy.

Hơn nữa, những bức ảnh này cung cấp một bản ghi hình ảnh ớn lạnh về một gia đình tan vỡ. Những hình ảnh cho thấy hậu quả của sự kiện bi thảm.

Xem thêm: Tại sao Justin Hansen tấn công Brittani? Cập nhật

Mặc dù những bức ảnh này rất khó nhìn, nhưng những bức ảnh này cho thấy manh mối về những gì có thể đã xảy ra trong nhà Crowley.

Hình ảnh hiện trường vụ án David Crowley
Những bức ảnh hiện trường vụ án của David Crowley cho thấy những thông điệp được viết bằng máu. (Nguồn: Reddit)

Hơn nữa, những bức ảnh hiện trường vụ án của David Crowley cũng đặt ra nhiều câu hỏi về điều gì có thể đã khiến David thực hiện hành động khủng khiếp như vậy.

Sau khi ông qua đời, nhiều thuyết âm mưu đã xuất hiện, cho rằng tác phẩm “The Grey State” và sự miêu tả quan trọng của ông đối với chính phủ trong đó đã dẫn đến việc ông bị sát hại.

Tuy nhiên, những âm mưu đó sau đó đã bị lật tẩy bởi các giả thuyết của cảnh sát, những người kết luận rằng cựu quân nhân đã giết cả vợ và con gái của mình trước khi tự sát.

Chi tiết vụ án David Crowley

Trường hợp của David Crowley thật bi thảm và đau lòng.

Đáng thương thay, vào cuối năm 2014, nhà làm phim đầy tham vọng và cựu quân nhân đã bắn chết vợ mình, Komel, và cô con gái 5 tuổi, Raniya, tại nhà của họ ở Thung lũng Apple trước khi tự sát.

Hơn nữa, gia đình này đã không bị phát hiện trong nhiều tháng, một nửa thi thể của họ bị con chó của gia đình nhốt trong nhà tàn phá.

Hình ảnh hiện trường vụ án David Crowley
Những bức ảnh hiện trường vụ án của David Crowley đã làm nảy sinh nhiều thuyết âm mưu. (Nguồn: Facebook)

Ngoài ra, cùng với thi thể của vợ và con mình, Crowley đã để lại một số thông điệp có ghi những câu trích dẫn từ Kinh Qur’an.

Hơn nữa, một trong những thông điệp bằng văn bản bao gồm “Allahu Akbar”. Anh ta cũng viết một tin nhắn bên cạnh những xác chết với lời cầu nguyện tha thứ cho người chết.

Xem thêm: Tình trạng sức khỏe của Jeffrey Carlson trước khi chết: Anh ấy có bị ốm không? Cập nhật

Tương tự như vậy, thi thể của David và gia đình anh được phát hiện bởi người hàng xóm Collin Prochnow, người đã lo lắng sau khi không gặp họ kể từ Giáng sinh.

Theo báo cáo của cảnh sát, vị giám đốc đầy tham vọng đã thay đổi hành vi của mình vào mùa thu năm 2014 theo lời kể của một người hàng xóm.

Ngoài ra, một trong những người bạn của anh ấy tin rằng Crowley có thể đã mắc chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương tâm lý chưa được chẩn đoán.

Vì vậy, cảnh sát tin rằng thảm kịch có thể xảy ra do sức khỏe tâm thần kém của David.

Cũng đọc: Đối tác của Kirsty Ward là ai? Lịch sử hẹn hò và cuộc sống tình yêu

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments