HomeBlog Zav Girl Autopsy Photos Caught For Selling Gannon Pics

[Update] Zav Girl Autopsy Photos Caught For Selling Gannon Pics

Zav Girl thu hút sự chú ý của người dùng sau tranh cãi bán ảnh khám nghiệm tử thi. Những bức ảnh khám nghiệm tử thi của Zav Girl bắt đầu lan truyền trên mạng, gây ra sự phẫn nộ và thất vọng trong cư dân mạng.

Zav Girl là một YouTuber tội phạm có thật, người đã bị bắt khi bán những bức ảnh khám nghiệm tử thi của Gannon Stauch, người đã bị mẹ kế của mình sát hại.

Stauch là một cậu bé mười một tuổi bị mất tích vào tháng 1 năm 2020. Sau khi bắt đầu tìm kiếm chất lượng, mẹ kế của cậu, Letecia Stauch, cuối cùng cũng nằm trong danh sách những người đáng ngờ nhất.

Một phản ứng dữ dội đã nổ ra đối với hai YouTuber tội phạm thực sự, Zav Girl và Natasha Cooper, sau khi họ bị cáo buộc tính phí khách hàng của mình để xem những bức ảnh khám nghiệm tử thi khủng khiếp của Gannon Stauch.

Tiết lộ gây sốc này đã làm dấy lên sự phẫn nộ trên mạng, cho rằng việc khai thác một thảm kịch như vậy để trục lợi là phi đạo đức.

Đã hơn hai năm kể từ khi Stauch mất tích, nhưng cô ấy gần đây đã gây chú ý trên mạng xã hội. Người dùng YouTube tội phạm hiện đang chia sẻ trực tuyến đoạn phim khám nghiệm tử thi của họ.

Những bức ảnh khám nghiệm tử thi của Zav Girl hiện đang là xu hướng trực tuyến khi người sáng tạo phải đối mặt với phản ứng dữ dội đối với hành động của cô ấy.

Bạn có thể muốn kiểm tra: Báo cáo khám nghiệm tử thi King Von: Hình ảnh đồ họa và nguyên nhân cái chết

Mục lục

Hình ảnh khám nghiệm tử thi Zav Girl

Sau cái chết của Gannon Stauch, những bức ảnh khám nghiệm tử thi của ông đã được lan truyền rộng rãi trên mạng. Những bức ảnh này là phi đạo đức và xúc phạm đến những người đã khuất và gia đình của họ.

Người dùng YouTube Zav Girl và Natasha Cooper đã thu hút được nhiều người theo dõi bằng cách đưa tin và thảo luận về các vụ án có thật cho khán giả của họ, nhưng lần này họ đã đi quá xa với vụ án.

Xem thêm: [Update] Thật Hay Lừa Đảo? Cập nhật nghề nghiệp

Zav Girl đã thu hút được hơn 92 nghìn người đăng ký trên YouTube, những người mô tả kênh của cô ấy là một nền tảng để lên tiếng cho các nạn nhân của tội ác bi thảm.

Cô ấy báo cáo có bằng Tâm lý học và muốn tham gia vào các cuộc tranh luận trong cộng đồng để có được những hiểu biết mới về hành vi của con người.

Ngược lại, Natasha Cooper có lượng người đăng ký ít hơn, với ít nhất 2 nghìn người theo dõi.

Nó tập trung vào việc nâng cao nhận thức và thảo luận về các vụ án tội phạm chưa được giải quyết và đã được giải quyết, hoan nghênh “các ý kiến ​​khác biệt và tôn trọng” cũng như tương tác với người xem.

Mặc dù tuyên bố rằng họ đang có một cuộc thảo luận tôn trọng cộng đồng, nhưng các YouTuber đã đi quá xa và đăng những bức ảnh khám nghiệm tử thi của một cậu bé 11 tuổi bị mẹ kế sát hại dã man.

Hình ảnh khám nghiệm tử thi Zav Girl và cái chết của Gannon Stauch
Ảnh khám nghiệm tử thi cô gái Zav: Cư dân mạng đề xuất người tạo ra lợi nhuận từ cái chết của Gannon Stauch. (Nguồn: YouTube)

Ngoài ra, Zav Girl và Natasha Cooper có hồ sơ Patreon nơi họ cung cấp nội dung độc quyền cho người đăng ký của mình, tính phí theo cấu trúc cụ thể.

Người dùng YouTube hiện đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội. Người xem đề nghị họ sử dụng ảnh khám nghiệm tử thi của Gannon Stauch để kiếm tiền.

Ảnh chụp màn hình lưu hành trên các nền tảng xã hội cho thấy bản cập nhật của Cooper trên Patreon, tuyên bố rằng Zav Girl sẽ phát trực tiếp hiện trường vụ án và ảnh khám nghiệm tử thi.

Bài đăng của họ chỉ ra rằng chỉ những người đăng ký bắt đầu từ mức 3 đô la trở lên mới có thể truy cập luồng trực tiếp.

Chính vì vậy, cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ và ghê tởm đối với những người sáng tạo nội dung vì trục lợi từ bi kịch liên quan đến một cậu bé 11 tuổi.

Twitter và Reddit tràn ngập những lời chỉ trích nhắm vào những người sáng tạo nội dung, lên án hành động của họ là bóc lột và đáng khinh bỉ.

Xem thêm: [Update] Sarah là ai? Chị gái Alissa Turney và bố mẹ

Một người dùng của nền tảng đã tweet đọc,

Một mức thấp mới cho tội phạm thực sự. Nó hoàn toàn đáng khinh bỉ. Gannon Stauch chỉ mới 11 tuổi và cậu bé xứng đáng được chết trong phẩm giá của mình. Anh ta là một CẬU TRAI bị sát hại dã man. Một dòng đã được vượt qua. Điều này không chính xác. Tôi hy vọng gia đình anh ấy có hành động.

Theo cách tương tự, #GannonStauch đã trở thành xu hướng trên Twitter. bổ sung, nhiều người dùng và Patreon và YouTube có hành động chống lại Zav Girl và Natasha Cooper.

Họ cũng yêu cầu đình chỉ tài khoản của họ.

Người dùng báo cáo rằng việc khai thác các bức ảnh khám nghiệm tử thi của một đứa trẻ bị sát hại được cho là bệnh hoạn, có hại và phi đạo đức, với yêu cầu Zav Girl phải đối mặt với hậu quả của hành động của mình.

Đọc thêm: Mất tích Kevin Flannigan: Tìm thấy Chết hay Sống? Chi tiết vụ việc

Cô gái Zav bị bắt bán ảnh Gannon? cập nhật trường hợp

Những bức ảnh khám nghiệm tử thi của Zav Girl đang là xu hướng trên mạng. Nhưng Zav Girl là một người sáng tạo nội dung bị cáo buộc đã sử dụng ảnh khám nghiệm tử thi của Gannon Stauch để kiếm tiền.

Nội dung mà Zav Girl dự định phát hành đã bị xóa vĩnh viễn khỏi các nền tảng, bao gồm cả YouTube.

Người dùng vẫn đang yêu cầu đình chỉ vĩnh viễn tài khoản trực tuyến của họ.

Zav Girl bán ảnh của Gannon
Bài đăng trên cộng đồng của Zav Girl chỉ ra rằng chỉ những người đăng ký bắt đầu từ bậc 3 đô la trở lên mới có thể truy cập luồng trực tiếp tiết lộ ảnh của Gannon. (Nguồn: Tin tức ABC)

Trong phiên tòa, chi tiết khám nghiệm tử thi của Gannon Stauch đã được tiết lộ.

Kiểm tra cho thấy Gannon đã chống lại kẻ tấn công mình. Người xem quyết định là khuyến khích.

Theo Tiến sĩ Susan Ignacio, Gannon đã bị 18 vết thương do lực cùn, 4 vết thương do lực cùn và một vết thương do súng bắn.

Xem thêm: [HOT] Video de emilio y la varita en google Parte 2 @kennedy_ff5 Twitter

Anh ta đã tham gia khám nghiệm tử thi và làm chứng về những vết thương được tìm thấy trên cơ thể của cô bé 11 tuổi.

Thi thể của Gannon gần đây đã được trục vớt và đang trong tình trạng phân hủy, có thể nhìn thấy một số xương.

Các báo cáo cho thấy những vết thương do lực cùn ở đầu, bao gồm cả một lỗ trên hàm do trúng đạn. Khám nghiệm tử thi cho thấy cái chết là một vụ giết người.

Ngoài ra, một báo cáo về chất độc cho thấy sự hiện diện của acetaminophen và hydrocodone trong cơ thể của đứa trẻ.

Mặc dù sự hiện diện của hydrocodone được coi là bất thường, nhưng việc đứa trẻ có đơn thuốc hay không vẫn chưa rõ ràng.

Theo gợi ý của KRDO, cha của Gannon, Al Stauch, báo cáo rằng ông có đơn thuốc hydrocodone nhưng không cung cấp cho một trong hai người con của mình.

Ngoài ra, hãy kiểm tra: Chị Mikayla Campinos bao nhiêu tuổi? Cập nhật phụ huynh và trường hợp

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments