HomeBlogRiese Lenders obituary and cause of death linked to plane crash

Riese Lenders obituary and cause of death linked to plane crash

Cáo phó của Riese Lenders: Một phi công 25 tuổi đã chết hôm thứ Bảy trong một vụ tai nạn máy bay nhỏ bốc cháy trong sương mù dày đặc ở miền nam California. Đây là những gì chúng ta biết.

playvideo

Riese Lenders là một phi công đa thương mại 25 tuổi có tiểu sử trên Instagram mô tả anh ta là Cơ trưởng – RCL Aviation LLC. Từ tài khoản IG của mình, anh ấy đã chia sẻ nhiều sự kiện khác nhau trong cuộc đời mình.

Ngoài việc thích đi máy bay, Lenders còn thích lướt sóng và đi bộ đường dài. Anh ấy đã gây chú ý sau khi thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay.

playvideo

Ngoài ra, những người cho vay sẽ lái máy bay theo giấy phép huấn luyện, điều này bị cấm theo quy định của liên bang. Vụ tai nạn xảy ra vào thứ bảy và giết chết sáu người.

Mục lục

Cáo phó Riese Lenders: Gia đình thương tiếc mất mát

Cáo phó của Riese Lenders đã trở thành xu hướng trên internet sau khi ông . Tuy nhiên, tuyên bố chính thức từ gia đình vẫn chưa được chia sẻ, nhưng cái chết của anh ấy đã được xác nhận.

Khi cái chết của anh ấy được xác nhận, mọi người bắt đầu dành cho anh ấy tình yêu thương và sự ủng hộ. Ngoài ra, gia đình đang nhận được những tin nhắn tưởng nhớ và chia buồn thông qua các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau.

Một người biết Lenders đã bày tỏ lòng kính trọng bằng cách chia sẻ một bình luận có nội dung: “Cảm ơn Riese vì đã đưa tôi đi máy bay và mua kem khi chúng tôi còn học đại học. Trò đùa của bạn, một tiếng cười rất dễ lây lan. Tôi sẽ nghĩ về gia đình ngọt ngào của bạn trong thời gian khó khăn này. Bay cao đi bạn ơi

Xem thêm: Atif Aslam Net Worth năm 2023 Bây giờ anh ấy giàu cỡ nào? Cập nhật

Một nhà hảo tâm khác đã viết: “Tôi không thể tin rằng điều này lại xảy ra với bạn; Tôi biết ơn vì Chúa đã sử dụng bạn để chạm đến trái tim của rất nhiều người. Bạn là người không bao giờ mất niềm tin; Tôi biết rằng Chúa sẽ sử dụng bạn một lần nữa; Tôi yêu bạn anh trai.

Tại thời điểm này, các chi tiết liên quan đến lễ tang và lễ tưởng niệm của Riese cũng chưa được tiết lộ.

Xu hướng trên toàn thế giới: Cập nhật Tai nạn Caius Peterson: Thương tích và Mối quan tâm về Sức khỏe

Nguyên nhân cái chết của Riese Lenders liên quan đến vụ tai nạn máy bay

Nguyên nhân cái chết của Riese Lenders là Vụ tai nạn máy bay vào thứ bảy. Chiếc máy bay kinh doanh Cessna C550 bị rơi vào khoảng 4:15 sáng gần Sân bay French Valley ở Murrieta, cách Los Angeles khoảng 80 dặm về phía đông nam.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Riverside xác định các nạn nhân là Abigail Tellez-Vargas, Riese Lenders, Manuel Vargas-Regalado, Lindsey Gleiche, Alma Razick và Ibrahem Razick.

Loaners và Vargas-Regalado là phi công, và tất cả đều được cho là đã chết tại hiện trường. Các đặc vụ đã phát hiện ra chiếc máy bay chìm trong ngọn lửa thiêu rụi gần một mẫu thực vật và ngọn lửa đã được kiểm soát vào khoảng 5:30 sáng

Chuyến bay rõ ràng đã khởi hành từ Sân bay Quốc tế Harry Reid ở Las Vegas. Sương mù dày đặc bao phủ khu vực có thể khiến máy bay trượt đường băng và rơi cách sân bay vài trăm mét.

Xem thêm: Ngôi sao TikTok của Ava James là ai?

Cục Hàng không Liên bang (FAA) và Ban An toàn Giao thông Quốc gia đang điều tra vụ tai nạn và sẽ sớm công bố thêm thông tin.

Những người cho vay Riese là ai? gặp phi công

Riese Lenders là một phi công nổi tiếng từng theo học Đại học Baptist California. Ở đó, anh ấy học ngành Hàng không và anh ấy đã làm khá tốt trong cuộc đời nghề nghiệp của mình.

Ngoài ra, Riese là một người dùng mạng xã hội tích cực có tài khoản chính thức trên Instagram và Facebook. Từ tài khoản của anh ta, những người cho vay đã sử dụng để trình bày cuộc sống của anh ta với các thành viên trong gia đình.

Anh ấy gần gũi với nhiều người và cái chết của anh ấy đến như một cú sốc đối với mọi người. Ngoài công việc phi công, Riese còn hứng thú với những công việc Mạo hiểm khác.

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments