Homethời trangYoonA khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Rồng Xanh 2023

YoonA khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Rồng Xanh 2023

Tối ngày 19/7, lễ trao giải Blue Dragon Series 2023 (Rồng Xanh truyền hình) đã được tổ chức với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng nhất làng điện ảnh Hàn Quốc. Đây là sự kiện thường niên dành riêng cho những cá nhân và tập thể có đóng góp xuất sắc cho mảng phim truyền hình trực tuyến tại Hàn Quốc.

Bên cạnh những tác phẩm tham gia, khán giả cũng đặc biệt trông đợi vào trang phục và cách phối màu của các mỹ nhân màn ảnh trên thảm đỏ. Đặc biệt, khoảnh khắc xuất hiện tại không gian sự kiện của nữ thần visual của Girls’ Generation – YoonA đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

YoonA đẹp mê hồn với lưng trần tại thảm đỏ Rồng Xanh 2023 Ảnh 1
Lễ trao giải Rồng Xanh 2023 sẽ được dẫn dắt bởi YoonA và Jun Hyun Moo. Được biết, đây là lần thứ hai bộ đôi đảm nhận vai trò MC chính của toàn bộ sự kiện.

Ngay từ những bước đầu tiên trên thảm đỏ, nữ thần tượng đã hớp hồn công chúng bằng sức hút ngọt ngào, trong trẻo nhưng không kém phần sang trọng. Cô đọ sắc cùng người dẫn chương trình kỳ cựu của làng giải trí Hàn Quốc – Jun Hyun Moo.

YoonA đẹp mê hồn với lưng trần tại thảm đỏ Rồng Xanh 2023 Ảnh 2
Người xem không thể rời mắt khỏi màn hóa thân thành tiểu thư nhà tài phiệt trong bộ trang phục đen bí ẩn của YoonA.
YoonA đẹp mê hồn với lưng trần tại thảm đỏ Rồng Xanh 2023 Ảnh 3
Dưới ánh đèn sân khấu, chiếc váy góp phần làm nổi bật chủ thể, “thắp sáng” khi được điểm xuyết chi tiết ánh kim ở đường viền cũng như mắt xích sành điệu. Với tông đen bao trùm thiết kế, làn da trắng hồng mịn màng của nữ ca sĩ càng nổi bật, hút mắt.
YoonA đẹp mê hồn với lưng trần tại thảm đỏ Rồng Xanh 2023 Ảnh 4
Bộ ảnh dạo thảm đỏ của người đẹp sinh năm 1990 còn đặc biệt thu hút cộng đồng mạng bởi khoảnh khắc vén váy, xoay người thả dáng đẹp “hết sẩy”. Ngay khi loạt ảnh hậu trường sự kiện được hé lộ, cư dân mạng đã phải trầm trồ xuýt xoa trước những đường nét quyến rũ cùng tấm lưng trần nuột nà được khoe khéo dưới góc máy của nữ ca sĩ.
YoonA đẹp mê hồn với lưng trần tại thảm đỏ Rồng Xanh 2023 Ảnh 5
Ở những góc chụp cận, người hâm mộ vẫn không thể tin cô đã bước sang tuổi U40 bởi nhan sắc quá xinh đẹp và trẻ trung. Ngũ quan thanh tú, hài hòa của YoonA được tôn lên trọn vẹn nhờ tông trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng, tô điểm bằng lớp son sáng trên môi.
YoonA đẹp mê hồn với lưng trần tại thảm đỏ Rồng Xanh 2023 Ảnh 6
Từ kiểu tóc cho đến layout trang điểm cũng như phụ kiện đi kèm đều đồng điệu với kiểu dáng trang phục.
YoonA đẹp mê hồn với lưng trần tại thảm đỏ Rồng Xanh 2023 Ảnh 7
Bên dưới phần thảo luận, khán giả không tiếc lời khen ngợi hình ảnh của YoonA tại lễ trao giải năm nay. Nhiều người cho rằng cách tạo dáng nuột nà với tấm lưng trần trắng ngần gợi cảm của YoonA đã chiếm “spotlight” tại sự kiện.
RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments