Homelá số tử vi4 con giáp 'lên hương', gặp nhiều vận may sau tháng cô...

4 con giáp ‘lên hương’, gặp nhiều vận may sau tháng cô hồn

Sau tháng bảy âm lịch, những con giáp này sẽ gặp nhiều tin vui, thành tựu cho tới hết năm Quý Mão.

Bạn đang xem: 4 con giáp ‘lên hương’, gặp nhiều vận may sau tháng cô hồn

1. Tuổi Dần




4 con giáp lên hương, gặp nhiều vận may nhất sau tháng cô hồn

Những tháng cuối năm nay, vận khí của người tuổi Dần trở nên khởi sắc và tràn đầy sự tích cực. Nó sẽ giúp trấn áp các luồng âm khí, vận xui đeo bám họ. Nhờ vậy, giai đoạn sau tháng cô hồn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi về học tập, công việc cho con giáp này. Ngoài ra, người tuổi Dần còn được quý nhân phù trợ trong lĩnh vực tình cảm.

2. Tuổi Ngọ




4 con giáp lên hương, gặp nhiều vận may nhất sau tháng cô hồn - 1

Với người tuổi Ngọ, giai đoạn sau tháng cô hồn là thời điểm thảnh thơi ăn chơi, nhàn nhã, không còn áp lực hay phải lo nghĩ, buồn phiền. Tinh thần của tuổi Ngọ sẽ vô cùng hứng khởi. Mọi áp lực công việc, tài chính lẫn cảm xúc đều tan biến. Thay vào đó là sự tin tưởng vào một chương mới tràn ngập niềm vui và thành công. Mọi sự nỗ lực của họ trong thời gian qua sẽ được ghi nhận bằng những phần thưởng vật chất xứng đáng.

3. Tuổi Mão (Thỏ)

Xem thêm: Vợ ai sinh vào 6 ngày âm lịch này sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, cứu được 20 năm vất vả, không thiếu tiền!




4 con giáp lên hương, gặp nhiều vận may nhất sau tháng cô hồn - 2

Sau tháng bảy âm lịch, người tuổi Mão sẽ liên tiếp đón nhận được những tin vui, đặc biệt là trong chuyện hôn nhân, tình cảm và gia đình. Nếu còn độc thân, họ sẽ có cơ hội từ giã kiếp FA và bước vào mối quan hệ đầy tiềm năng. Còn nếu đang yêu hoặc đã kết hôn, giai đoạn tới, họ sẽ có sự thăng hoa cùng nửa kia, có thể tính chuyện cam kết lâu dài. Vợ hoặc chồng của người tuổi Mão cũng có thể gặt hái nhiều thành công về tài chính, làm ăn, giúp cho người tuổi Mão cũng được “hưởng lợi”. Sẽ có hàng loạt quý nhân phù trợ giúp họ vượt qua nhiều rắc rối trong mọi phương diện cuộc sống.

4. Tuổi Mùi




4 con giáp lên hương, gặp nhiều vận may nhất sau tháng cô hồn - 3

Sau tháng cô hồn đầy âm u, người tuổi Mùi sẽ bắt đầu lấy lại phong độ, không còn làm việc uể oải và thiếu tập trung như trước. Họ sẽ có cảm giác khá áp lực trong công việc. Tuy nhiên, cũng may là trước đó, năng lực thực sự của họ đã được khẳng định, do đó, giai đoạn cuối năm nay là thời điểm họ gặt hái quả ngọt. Cuối năm nay, họ sẽ tăng tốc trở lại đường đua và về đích trong sự an toàn và thành công.

Alexandra V

Xem thêm: Nhóm người không nên ăn chay

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments