Homelá số tử vi4 con giáp nữ càng già càng nhuận sắc

4 con giáp nữ càng già càng nhuận sắc

Phụ nữ thuộc những tuổi này đẹp bất chấp thời gian, thậm chí nhan sắc còn ‘lên hương’ khi đã có tuổi.

Bạn đang xem: 4 con giáp nữ càng già càng nhuận sắc

1. Tuổi Mão

Nổi tiếng là con giáp nhiều gái xinh bậc nhất, phụ nữ tuổi Mão luôn biết cách lan tỏa sức hút nữ tính trời cho. Dù ở độ tuổi nào, trên khuôn mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn, quý cô cầm tinh con mèo vẫn đủ sức khiến cánh mày râu ngây ngất với vẻ đẹp mặn mà, nồng nàn và rất “đàn bà” của mình. Ở họ có một mị lực khó cưỡng và rất bí ẩn. Nó toát ra từ đôi mắt sâu thăm thẳm, gương mặt lạnh lùng cùng sự thông minh, thâm sâu mưu lược trong cách ứng xử, nói chuyện.




4 con giáp nữ càng già càng nhuận sắc

2. Tuổi Mùi

Những cô gái cầm tinh con dê thường có vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngây thơ và trẻ hơn tuổi thật, đi đến đâu cũng toát lên chất riêng, chẳng thể bị vùi lấp bởi quy luật lão hóa tự nhiên. Thậm chí, càng nhiều tuổi, phụ nữ tuổi Mùi lại càng trở nên hấp dẫn và xinh đẹp hơn. Sau bao nhiêu năm va vấp với cuộc đời, họ trở nên chín chắn, từng trải và già dặn hơn. Điều đó càng làm bật lên sự tự tin, khí chất không phải dạng vừa của một quý bà sang chảnh.

3. Tuổi Tỵ

Quý cô tuổi Tỵ vốn là những cô gái chững chạc, già dặn trước tuổi. Đây là điều khiến nàng mất điểm trong mắt các cậu trai khi còn trẻ nhưng lại trở thành điểm cộng lớn lúc nàng về già. Nét đẹp trí tuệ, cộng với sự khôn khéo, tinh tường, tác phong nhã nhặn, đằm thắm của một người phụ nữ biết quan tâm tới những điểm nhỏ nhặt nhất khiến nhiều người đàn ông “động lòng”. Hơn nữa, tuổi Tỵ cũng rất biết trau chuốt cho vẻ ngoài của mình. Dù đã là một bà lão, họ vẫn toát lên nét đẹp nổi bật, thu hút hơn so với phụ nữ cùng tuổi.

Xem thêm: Tết Trung thu ngày 15/8 âm lịch, dù có tiền hay không thì hãy nhớ bày 6 loại trái cây cát tường này lên ban thờ, mang ý nghĩa may mắn, phước lành nhé!




4 con giáp nữ càng già càng nhuận sắc - 1

4. Tuổi Thân

Là một cô nàng lí lắc, cá tính và tự do bay nhảy khi còn trẻ, đến lúc có tuổi, phụ nữ tuổi Thân vẫn yêu đời, trẻ trung và hồn nhiên. Ở người phụ nữ đa tính cách này luôn xuất hiện bóng dáng của một cơn gió thanh xuân. Vẻ đẹp tràn đầy sức sống của họ trường tồn với thời gian.

Vẻ đẹp của phụ nữ tuổi Thân không nằm ở thần thái, phong cách hay ngoại hình. Nó toát lên từ tính cách phóng khoáng, cởi mở, đầy màu sắc, ở cái đầu khôn ranh, cách nói chuyện hài hước, khôn khéo… Họ thể hiện mình là người đàn bà hiểu đời, hiểu chuyện nhưng vẫn luôn khao khát trải nghiệm, khao khát sống hết mình với hiện tại.

Alexandra V

Xem thêm: Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu bạn ăn quá nhiều thịt?

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments