Homelá số tử viTri kỷ và khắc tinh của 12 cung hoàng đạo là ai?

Tri kỷ và khắc tinh của 12 cung hoàng đạo là ai?

Bài viết này sẽ chỉ rõ cặp nào trong vũ trụ Chiêm tinh hợp cạ và xung khắc với nhau nhất.

Bạn đang xem: Tri kỷ và khắc tinh của 12 cung hoàng đạo là ai?

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng, sôi nổi, phóng khoáng, nhưng đôi khi có hơi hướng ngông cuồng và tự do quá mức. Bởi vậy, Bạch Dương cần một người có thể “xử lý” và đưa cậu ấy về trạng thái “bình thường” mỗi khi “năng lượng” của họ “tuôn trào” quá nhiều. Và người có thể làm việc đó là các bạn trong cùng nhóm Lửa, đặc biệt là Nhân Mã.

Nhân Mã cùng Bạch Dương chính là bộ đôi hoàn hảo, sinh ra để dành cho nhau. Bởi Nhân Mã có thể giúp Bạch Dương “cân bằng” nhờ sự vui tính, dễ thương của mình. Hơn nữa, cũng giống như Bạch Dương, Nhân Mã theo đuổi một cuộc sống tự do, thoải mái, không phụ thuộc vào bất cứ ai. Những điểm tương đồng này khiến mối quan hệ của họ luôn tốt đẹp, hiếm khi có xung đột.

Nếu Bạch Dương “hợp cạ” với Nhân Mã bao nhiêu, họ lại dễ bị xung đột với Ma Kết và Cự Giải bấy nhiêu. Sở dĩ có điều này là bởi Ma Kết và Cự Giải là hai cung hoàng đạo với đặc điểm ưa thích sự khuôn phép, kỷ cương và luôn e dè trước những điều mạo hiểm.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu sống tình cảm, luôn thân thiện, dễ mến và hòa đồng với mọi người. Kim Ngưu tương thích nhất với bốn cung hoàng đạo là Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết và Song Ngư. Họ đặc biệt phù hợp với Cự Giải bởi sự kết hợp giữa Đất và Nước sẽ tạo nên một sự kết hợp vô cùng hài hòa. Đây là một cặp đôi tâm đầu ý hợp, có mối liên kết chặt chẽ cả về vật chất lẫn tinh thần. Cặp đôi này có thể hiểu rõ đối phương đã, đang và sẽ suy nghĩ những gì, luôn “thẩm thấu” rõ được cảm xúc của đối phương.

Ngược lại với Cự Giải, Kim Ngưu nên cẩn thận khi tiếp xúc với Bảo Bình – một cung hoàng đạo nổi loạn, phá cách, mang những tính cách tương phản với Kim Ngưu. Sự trái ngược này rất có thể sẽ tạo nên một mối quan hệ vô cùng lộn xộn.




Tri kỷ và khắc tinh của 12 cung hoàng đạo là ai?

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể dễ dàng thích nghi và hòa đồng với bất kỳ ai bạn ấy gặp, nhưng họ sẽ phù hợp nhất với Thiên Bình hoặc Bảo Bình bởi sự tương đồng ở trong cách sống độc lập và yêu thích những điều mới mẻ trong cuộc sống. Họ có thể dễ dàng cười nói vui vẻ, chia sẻ với nhau như thể đã thân lâu lắm rồi dù chỉ mới ngay lần đầu gặp mặt.

Một Song Tử độc lập, lý trí đối mặt với Song Ngư nhạy cảm thường tạo ra sự xung đột. Song Ngư cũng chính là cung hoàng đạo ít “hợp rơ” `với Song Tử nhất.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải được biết đến với đặc trưng tính cách thất thường và vô cùng nhạy cảm. Cự Giải cũng giống như Song Ngư ở chỗ cả hai đều tinh tế, mẫn cảm, luôn biết cảm thông và khoan dung với người xung quanh. Việc cùng yếu tố Nước và những điểm tương đồng trên đã tạo nên sự kết nối mạnh mẽ giữa hai cá thể này. Khi ở cạnh nhau, rất hiếm khi thấy cặp đôi Cua và Cá cãi vã, bất đồng, thay vào đó là cảm giác của sự thấu hiểu, hạnh phúc.

Cự Giải nên tránh xa Bạch Dương, bởi cung hoàng đạo này mang trên mình tính cách của sự bốc đồng, nóng nảy và quá sôi nổi – hoàn toàn trái ngược với Cự Giải. Điều này có thể khiến Cự Giải bị tổn thương.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vốn là cung hoàng đạo của sự tự tin, đam mê, nhiệt huyết, Sư Tử thực sự có một mối liên kết mạnh mẽ với Bạch Dương và Nhân Mã. Họ sinh ra để trở thành những người bạn tuyệt vời của nhau. Trong họ đều có những niềm đam mê mãnh liệt; bộ ba này rất biết cách tận hưởng cuộc sống và luôn luôn cố gắng theo đuổi đam mê cũng như khích lệ nhau đạt được mục tiêu của mình.

Bò Cạp là cung hoàng đạo với bản tính thích kiểm soát nên cũng chính là cung hoàng đạo dễ khắc khẩu với Sư Tử nhất.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ và Ma Kết cùng thuộc nhóm nguyên tố Đất, họ có sự tương đồng về phong cách làm việc trách nhiệm, cần mẫn, chăm chỉ và có thái độ vô cùng nghiêm túc với tình yêu. Đây thực sự là một trong những cặp đôi cực kì ăn ý nhất nhì hệ hoàng đạo. Họ đều là những người vô cùng tận tâm, chu đáo và có lối sống an toàn, chậm rãi và thực tế.

Xử Nữ có lẽ sẽ cảm thấy không thoải mái khi tiếp xúc với một Nhân Mã ngông cuồng, trẻ con, tự do quá đà. Thái độ ham vui và lêu lổng của chú ngựa bất kham này thể khiến Xử Nữ thận trọng và từ tốn không hài lòng và khó chịu.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem thêm: Gợi ý mâm cơm chỉ 3 món vẫn tròn vị và đủ đầy dinh dưỡng cho ngày cuối tuần

Thật khó để mà có mâu thuẫn, bất đồng với một Thiên Bình, bởi họ vốn là người sống và theo đuổi sự hài hòa trong tất cả mối quan hệ. Cũng vì điều này mà Thiên Bình sẽ có một mối quan hệ tuyệt vời khi kết hợp với Bảo Bình hay Song Tử bởi cả hai tuy đều là những cung hoàng đạo đại diện cho sự trí tuệ và logic, lý trí nhưng thân thiện, dễ gần. Bảo Bình và Song Tử luôn cho Thiên Bình cảm giác thú vị và hay ho khi ở cạnh. Ngược lại, Thiên Bình mang lại cho Song Tử, Bảo Bình sự tôn trọng, và cho phép họ thỏa sức “bung lụa” mà không phàn nàn.

Tuy khó để mâu thuẫn với bất cứ ai, nhưng Thiên Bình cũng nên thận trọng khi gặp Ma Kết. Một người có tính thực tế quá mức như Ma Kết kết hợp với sự vui vẻ, dễ chịu của Thiên Bình sẽ dẫn tới sự khác biệt lớn, tạo nên khoảng cách giữa hai người.

8. Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một Bò Cạp nhớ lâu thù dai và hay nghiêm trọng hóa vấn đề hẳn sẽ hợp với một Song Ngư từ tốn, tình cảm. Khi bắt cặp với nhau, hai người sẽ bổ sung ưu nhược điểm cho đối phương, tạo nên sự cân bằng hài hòa vô cùng tuyệt vời. Ở Bò Cạp, Song Ngư tìm thấy được sự an toàn, chở che mà họ cần. Ở Song Ngư, Bò Cạp có thể cân bằng lại sự cực đoan của bản thân.

Cũng bởi tính cách bảo thủ, đôi khi không kiềm chế được cảm xúc, nên việc Bò Cạp bắt cặp với Sư Tử không phải là một ý tưởng hay ho. Hai cá thể này có nhiều điểm vừa tương đồng vừa mâu thuẫn, khi tiếp xúc có thể xảy ra những trận tranh cãi nảy lửa, cam go, không ai chịu ai.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dễ gần và lối sống tự do, vô tư. Họ dễ hòa hợp với những người cùng yếu tố Lửa, đặc biệt là Bạch Dương. Nhân Mã cùng Bạch Dương chính là bộ đôi hoàn hảo, sinh ra để dành cho nhau bởi cũng giống như Bạch Dương, Nhân Mã theo đuổi một cuộc sống tự do, thoải mái, không phụ thuộc vào bất cứ ai. Những điểm tương đồng này khiến mối quan hệ của họ luôn tốt đẹp, hiếm khi có xung đột.

Nhân Mã ít hợp nhất với Xử Nữ, bởi thái độ ngông cuồng, vui vẻ, tự do quá đà của Nhân Mã sẽ có thể trở thành sự “khó ưa” đối với một Xử Nữ thận trọng và từ tốn. Ngược lại, bản tính từ tốn, “lạnh nhạt” của Xử Nữ lại khiến Nhân Mã vô cùng khó chịu và bực bội.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chân thành, chăm chỉ, tận tâm, chu đáo và khá thực tế là những tính cách đặc trưng của một Ma Kết. Họ rất đẹp đôi và ăn ý khi sánh đôi với một Xử Nữ tỉ mỉ, chu toàn và điềm đạm. Cặp đôi này có nhiều nguyên tắc sống tương đồng, có thể cùng giúp đỡ nhau phát triển.

Ma Kết không thực sự hòa hợp với Thiên Bình, cho dù Thiên Bình là một “hoa hậu thân thiện” có tiếng đi chăng nữa. Nguyên Nhân là bởi Ma Kết cứng nhắc, khó tính và khô khan, trong khi Thiên Bình lại khá “thảo mai”, vui vẻ và hòa đồng. Tính cách khác biệt khiến đôi bên không thấy thoải mái khi ở bên nhau.




Tri kỷ và khắc tinh của 12 cung hoàng đạo là ai? - 1

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có tính độc lập rất cao, và đôi khi mọi người có thể thấy họ hơi khó gần, ít phô bày cảm xúc ra bên ngoài. Người thích hợp với một Bảo Bình không ai khác chính là Song Tử. Bảo Bình và Song Tử đều là những cung hoàng đạo thuộc yếu tố Khí, giữa hai bạn có sự kết nối tâm lý sâu sắc. Họ luôn biết đối phương nghĩ gì, muốn gì đến mức đáng ngạc nhiên. Hơn nữa đôi bên còn đặc biệt bị thu hút nhau bởi vẻ đẹp tri thức. Bảo Bình yêu thích sáng tạo cùng Song Tử linh hoạt, tháo vát sẽ giúp nhau tiến bộ và đạt được thành tựu trong nhiều lĩnh vực.

Bảo Bình sẽ khó hòa hợp với Bò Cạp nhất, bởi tính cách chiếm hữu, độc đoán và đa nghi của Bò Cạp sẽ gây ra xung đột lớn với tính độc lập, tự do của Bảo Bình.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư rất nhạy cảm, dễ dàng bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài, luôn biết đồng cảm, và khoan dung với mọi người xung quanh. Cự Giải cũng mang trong mình những tính cách tương tự Song Ngư, nên khi trở thành một cặp đôi, họ cực kì thấu hiểu lẫn nhau. Họ luôn biết đối phương nghĩ gì, muốn gì, cảm nhận ra sao khiến chính những người xung quanh cũng phải ngạc nhiên. Họ chính là một trong những cặp đôi đẹp nhất hệ hoàng đạo.

Song Ngư hợp với Cự Giải bao nhiêu thì “xung khắc” với Song Tử bấy nhiêu. Song Ngư quá nhạy cảm, còn Song Tử lại quá vô tâm và tự do tự tại, lạnh lùng và hờ hững. Nếu bên nhau, Song Ngư có thể sẽ phải chịu tổn thương.

Alexandra V

Xem thêm: Hỏa hoạn dữ dội ở bãi đậu xe sân bay khiến nhiều tòa nhà chìm trong biển lửa, nhiều người nhập viện do ngạt khói

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments