Homelá số tử vi5 con giáp nữ đẹp tự nhiên, không cần son phấn

5 con giáp nữ đẹp tự nhiên, không cần son phấn

Những quý cô dưới đây đều mang vẻ đẹp nữ tính, mộc mạc và đằm thắm mà chẳng cần tới sự hỗ trợ quá nhiều của son phấn.

1. Tuổi Mão

Quán quân bảng xếp hạng “những người đẹp không tì vết” là quý cô tuổi mèo. Không hề kém cạnh so với các chị em, nàng tuổi Mão mang một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút người đối diện. Cô nàng lôi cuốn, thanh lịch nhờ biết chăm chút diện mạo, quần áo và tóc tai. Nàng luôn tự nhận thức được tầm quan trọng của vẻ ngoài. Do đó, nàng luôn biết đầu tư và chú trọng vào ngoại hình, thể hiện sự tự tin và cố gắng để trở nên xinh đẹp hơn nữa. Phương châm làm đẹp của quý cô này là “đẹp tự nhiên chứ không tự nhiên mà đẹp”. Bởi vậy, nàng luôn dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da, cơ thể.




5 con giáp nữ đẹp tự nhiên, không cần son phấn

2. Tuổi Tỵ

Á quân trong bảng xếp hạng là quý cô cầm tinh con rắn. Nàng có sức hấp dẫn khó tả. Bề ngoài, nàng gây ấn tượng bởi sự huyền bí, thậm chí là lập dị. Cô gái này không chạy theo xu hướng, tự tin diện những bộ cánh mình thích, đi đôi giày mà cô nàng cho là phù hợp.

Hơn nữa, nàng còn hấp dẫn bởi sự tự tin, độc lập và làm mọi thứ theo cách riêng. Vẻ ngoài cùng những phẩm chất này làm cho nàng trở nên nổi bật giữa đám đông và thu hút mọi ánh nhìn.

3. Tuổi Mùi

Khác với cô nàng tuổi Mão luôn cố gắng và tập luyện để đẹp hơn, những quý cô cầm tinh con dê đẹp nhẹ nhàng mà không cần phải làm bất cứ điều gì. Ở nàng toát lên nét thanh tao, cổ điển và đằm thắm từ trong ra ngoài.

Xem thêm: Cách chặn quảng cáo Zalo cực đơn giản, ai cũng nên ‘bỏ túi’

Tuy nhiên, con gái tuổi Mùi không phải người bạo dạn hay thích thể hiện. Cô nàng không tỏa sáng rực rỡ như các chị em khác, mà say đắm lòng người nhờ sự sâu sắc, nồng nàn, “càng ngắm càng yêu”.




5 con giáp nữ đẹp tự nhiên, không cần son phấn - 1

4. Tuổi Dậu

Yếu tố giúp quý cô tuổi Dậu trở nên đẹp tự nhiên trong mắt người khác chính là sự giản dị bên ngoài, nhưng sâu thẳm bên trong lại chan chứa tình yêu thương, sự lãng mạn, dịu dàng đầy nữ tính. Nàng thu hút phe khác giới bởi vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong con người mình, sự thật thà, chân thành của cô nàng đã gây thiện cảm với những người xung quanh.

Ngoài kia cuộc sống thật xô bồ, bon chen và đầy phù phiếm, nhưng nàng vẫn mang đầy lòng trắc ẩn, và luôn muốn lan tỏa yêu thương. Cô nàng cũng không bận tâm mình có nổi bật, có cuốn hút người khác hay không. Chính sự khiêm tốn này lại khiến bao chàng thầm thương trộm nhớ cô nàng.

5. Tuổi Tý

Cùng chung sở thích với phụ nữ tuổi Mão, các cô nàng tuổi Tý đẹp trong mắt người xung quanh không chỉ nhờ những phẩm chất tốt đẹp của họ, mà còn bởi nàng luôn phấn đấu để có vẻ ngoài xinh đẹp một cách tự nhiên nhất.

Con gái tuổi Tý muốn mọi người đều bị thu hút bởi họ, và họ là duy nhất, là khác biệt. Họ rất giàu cảm xúc, nhanh nhạy với những biến đổi của môi trường xung quanh. Bởi vậy việc duy trì một ngoại hình hoàn hảo sẽ trở thành mối bận tâm lớn đối với quý cô cầm tinh con chuột.

Alexandra V

Xem thêm: Phụ nữ rất háo hức với đàn ông ở ba tuổi này: Đàn ông nên nắm bắt cơ hội

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments