Homethời trangChia tay tông màu trắng tinh khôi, Bùi Quỳnh Hoa khóa chặt...

Chia tay tông màu trắng tinh khôi, Bùi Quỳnh Hoa khóa chặt tim fan với đầm hồng cánh sen xuyên thấu

Sau khi hoàn thành xong phần thi phỏng vấn kín, các người đẹp tại Miss Universe 2023 sẽ bước vào buổi tổng duyệt cho đêm bán kết sẽ diễn ra vào sáng mai lúc 9h sáng ngày 16/11 (Theo giờ Việt Nam).

Chia tay tông màu trắng tinh khôi, Bùi Quỳnh Hoa khóa chặt tim fan với đầm hồng cánh sen xuyên thấu Ảnh 1

Mới đây, team qua đường đã vội bắt trọn khoảnh khắc Bùi Quỳnh Hoa cùng các thí sinh đã nhanh tay nhanh chân thu kéo vali hành lý để hoàn thành những hoạt động gần như cuối cùng tại EL Salvador. 

Cô lựa chọn kiểu tóc rẽ ngôi, uốn xoăn nhẹ nhàng và nở nụ cười tươi tắn khi ống kính máy quay lia tới mình, đây cũng chính là nguồn năng lượng mà fan Việt rất mong muốn được nhìn thấy ở Bùi Quỳnh Hoa trong đêm bán kết và chung kết sắp tới. 

Chia tay tông màu trắng tinh khôi, Bùi Quỳnh Hoa khóa chặt tim fan với đầm hồng cánh sen xuyên thấu Ảnh 2
Chia tay tông màu trắng tinh khôi, Bùi Quỳnh Hoa khóa chặt tim fan với đầm hồng cánh sen xuyên thấu Ảnh 3

Tạm chia tay những bộ váy màu trắng tinh khôi nhẹ nhàng, xa rời những set đồ đen cá tính huyền bí, đại diện Việt Nam nổi bần bật bên cạnh đối thủ khi diện trên người bộ váy màu hồng cánh sen xuyên thấu. 

Trước giờ G bán kết Miss Universe 2023 sắp diễn ra, Bùi Quỳnh Hoa đã tung hỏa mù tới fan thiết kế trang phục dạ hội sẽ được cô lựa chọn có tên gọi “Queen of The Light” . Thiết kế được lấy cảm hứng từ loài “Hoa quỳnh” và “Ánh sáng” tạo nên điểm độc đáo đặc biệt dành cho “Quỳnh Hoa”.

Chia tay tông màu trắng tinh khôi, Bùi Quỳnh Hoa khóa chặt tim fan với đầm hồng cánh sen xuyên thấu Ảnh 4
Chia tay tông màu trắng tinh khôi, Bùi Quỳnh Hoa khóa chặt tim fan với đầm hồng cánh sen xuyên thấu Ảnh 5

Ngay lúc này, Bùi Quỳnh Hoa đang cần lắm những tình cảm của fan Việt để cô có thêm sức mạnh, nguồn năng lượng dồi dào chiến hết mình cho đêm bán kết. Với những gì cô đã thể hiện suốt thời gian qua, hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với mỹ nhân họ Bùi. 

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments