HomeBlogCar crash victim receives $8.9 million, beating settlement offer of $25,000

Car crash victim receives $8.9 million, beating settlement offer of $25,000

Bồi thẩm đoàn tòa án bang California đã quyết định thưởng 8,9 triệu đô la cho một người đàn ông bị tài xế say rượu đâm phải. Động thái này được đưa ra sau khi các luật sư của người đàn ông nhận được phán quyết hiếm hoi về vấn đề trách nhiệm pháp lý và lỗi so sánh đối với công ty bảo hiểm của người lái xe. Toàn bộ phiên tòa đã được ghi lại bằng búa bởi Mạng xem phòng xử án. Một phiên tòa bắt đầu vào ngày 22 tháng 6 tại Quận Los Angeles, California, đã kết thúc vào ngày 5 tháng 7 với phán quyết của bồi thẩm đoàn có lợi cho nguyên đơn Victor Montez. Sau một vụ va chạm trực diện vào năm 2017, bị cáo Montez đã đệ đơn kiện bị cáo Dennis Perez, cáo buộc rằng Perez đã điều khiển phương tiện của mình trong tình trạng say rượu và đòi bồi thường cho một danh sách dài các thương tích. , bao gồm gãy xương lớn, đau lưng và cổ, và chấn thương sọ não.




Mặc dù Perez đã nhận tội DUI với mức độ nghiêm trọng nghiêm trọng, công ty bảo hiểm của anh ấy, MetLife, đã thách thức mạnh mẽ cả trách nhiệm pháp lý của anh ấy và mức độ thương tích mà Montez đã yêu cầu. MetLife cho biết nguyên nhân là do Perez lái xe qua vũng nước và việc Montez uống một cốc bia trước đó vào buổi tối trong bữa tối có thể khiến anh ta phản ứng chậm và góp phần gây ra thảm kịch. . Tuy nhiên, sau tám ngày lấy lời khai của phiên tòa, Thẩm phán J. Stephen Czuleger đã đưa ra kiến ​​nghị về phán quyết trực tiếp có lợi cho các nguyên đơn về trách nhiệm pháp lý và lỗi so sánh. Chiến thắng chưa từng có đến nỗi luật sư của Montez, phiên tòa kỳ cựu Khail Parris của Công ty luật Parris, đã mô tả đây là chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp của ông, mặc dù không có chiến thắng nào. ngạc nhiên.

playvideo

Sau khi phán quyết được đưa ra, anh ấy nói với CVN rằng “chúng tôi không ngạc nhiên vì họ đã đưa ra những quan điểm vô lý như vậy về trách nhiệm giải trình.” Thẩm phán Czuleger nhận thấy rằng các nguyên đơn đã chứng minh được rằng Montez đã lái xe dưới tốc độ cho phép một chút vào đêm xảy ra vụ tai nạn. Thẩm phán cũng kết luận rằng ảnh hưởng của vũng nước đối với vụ va chạm là rất nhỏ, trong khi ảnh hưởng của việc Pérez say là rõ ràng. Điều này khiến bồi thẩm đoàn phải chịu trách nhiệm duy nhất trong việc xác định số tiền bồi thường thiệt hại mà Montez được hưởng, và Parris nói với CVN rằng phần thưởng hơn 8 triệu đô la của bồi thẩm đoàn đã vượt quá giới hạn đề nghị của chính sách là 25.000 đô la cho một khoản lãi đáng kể. Parris cho biết ban đầu anh ấy tìm kiếm một khoản dàn xếp chỉ dưới 5,5 triệu đô la vào năm 2019 và việc MetLife từ chối lời đề nghị đó đã cho phép anh ấy thu phí luật sư trong vụ việc. Đại diện pháp lý của MetLife đã không trả lời yêu cầu về vấn đề này. Ngoài ra, bồi thẩm đoàn nhận thấy rằng Montez được hưởng các khoản bồi thường thiệt hại, số tiền này sẽ được xác định ở giai đoạn sau của phiên tòa.



RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments