Homethời trangDàn vận động viên đình đám khám phá không gian 'bản địa...

Dàn vận động viên đình đám khám phá không gian ‘bản địa hóa’ đầu tiên của Nike

Vào ngày 14/07 vừa qua, ACFC vừa chính thức khai trương cửa hàng Nike mới tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội. Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng người chơi thể thao tại Việt Nam, đặc biệt là các vận động viên nhà nghề cùng loạt ngôi sao hot trong giới giải trí.

Dàn vận động viên đình đám khám phá không gian 'bản địa hóa' đầu tiên của Nike Ảnh 1
Dàn VĐV tham gia trong sự kiện khai trương cửa hàng Nike. Ảnh: Nike ACFC 

Trong số những vận động viên nổi tiếng tham gia sự kiện phải kể đến Khoa Trần Wiggle – người đã cùng Saigon Heat nhận cúp vô địch VBA 2022 vừa qua, cùng với Tiểu Duy – “hot girl” bóng rổ được yêu thích trên mạng xã hội hiện nay. Các vận động viên đã có những trải nghiệm thú vị tại cửa hàng mới và hào hứng lưu lại những tấm hình check-in đáng nhớ.

Dàn vận động viên đình đám khám phá không gian 'bản địa hóa' đầu tiên của Nike Ảnh 2
Vận động viên bóng rổ Khoa Trần Wiggle, Tiểu Duy, Bùi Thu Hằng quy tụ tại sự kiện khai trương. Ảnh: Nike ACFC

Tham dự sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Phương Ly và nhóm nhạc Da Lab. Cả 2 đã có những màn trình diễn sôi động và cuốn hút với những bài hát làm nên tên tuổi của mình như: Mặt trời của em, Gác Lại Âu Lo, Một Nhà,…Đặc biệt, mà collab “Chạy Khỏi Thế Giới Này”  đã đốt cháy sân khấu sự kiện, thêm nhiệt cho mùa hè Thủ đô. 

Dàn vận động viên đình đám khám phá không gian 'bản địa hóa' đầu tiên của Nike Ảnh 3
Màn biểu diễn “cực cháy” của Da LAB và Phương Ly. Ảnh: Nike ACFC

Ngoài các nghệ sĩ nói trên, cửa hàng còn chào đón sự tham dự của rapper Lăng LD, dancer SailorD, dancer Mai Tinh Vi, dancer, Sonic Boom, dancer Quân Mím, diễn viên Nhan Phúc Vinh, diễn viên Katleen Phan Võ,…Sự xuất hiện của các vận động viên, nghệ sĩ nổi tiếng đã tạo ra sự hứng khởi và kết nối giữa người tiêu dùng và thương hiệu. 

Dàn vận động viên đình đám khám phá không gian 'bản địa hóa' đầu tiên của Nike Ảnh 4
Rapper Lăng LD diện cả cây đen đến tham dự sự kiện. Ảnh: Nike ACFC

Đến với sự kiện, khách mời sẽ được tham quan và trải nghiệm không gian mua sắm tại cửa hàng để hiểu hơn về tính bản địa hóa được truyền tải trong mỗi khu vực. Dựa trên ý tưởng xây dựng một ngôi nhà thể thao, Nike đã biến hóa từng khu vực trưng bày trở thành phòng khách, phòng bếp và phòng thử đồ của không gian sống, và đồng thời đa dạng hóa danh mục sản phẩm theo thị hiếu của khách hàng Thủ đô. Khi đặt chân vào cửa hàng, bạn sẽ có cảm giác thân quen và từ đó thoải mái mua sắm các sản phẩm yêu thích.

Dàn vận động viên đình đám khám phá không gian 'bản địa hóa' đầu tiên của Nike Ảnh 5
Nữ diễn viên Katleen Phan Võ năng động trong trang phục thể thao. Ảnh: Nike ACFC

Đại diện ACFC chia sẻ tại sự kiện: “Cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu là một trong những trọng điểm chiến lược của Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) nhằm đưa thương hiệu Nike trở nên gần gũi hơn với địa phương. Mục tiêu trong tương lai của chúng tôi là phủ sóng mô hình cửa hàng này trên cả nước và Hồ Chí Minh sẽ là địa điểm tiếp theo mà Nike hướng đến”.

Dàn vận động viên đình đám khám phá không gian 'bản địa hóa' đầu tiên của Nike Ảnh 6
Diễn viên Nhan Phúc Vinh – khách mời đã đồng hành cùng Nike trong nhiều năm qua tham quan khu vực trưng bày giày tại trung tâm cửa hàng. Ảnh: Nike ACFC

Mô hình bản địa hóa của Nike tại Vincom Bà Triệu đã tạo nên sức hút lớn trong cộng đồng người hâm mộ thể thao và giới truyền thông. Đây là một bước tiến quan trọng của Nike trong việc mở rộng thị trường và tăng cường hình ảnh thương hiệu tại Việt Nam. Đến ngay số 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để tự mình trải nghiệm không gian mua sắm mới lạ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam này nhé.

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments