Những ngày gần đây, Lisa (BLACKPINK) liên tục bị réo tên tại hàng loạt lùm xùm sau khi đêm diễn tại CLB “thoát y” kết thúc. Theo đó, nữ idol vướng nghi vấn bị “phong sát” ngầm tại thị trường giải trí Trung Quốc khi cả Weibo của cô nàng lẫn fan đều bất ngờ “bay màu”.
Chưa dừng lại tại đó, Bvlgari và Celine – hai thương hiệu xa xỉ mà Lisa đang nắm giữ vai trò đại sứ thương hiệu cũng bất ngờ có động thái lạ. Theo đó, loạt bài viết có liên quan đến em út BLACKPINK trên trang Weibo của hai “nhà mốt” này đều bị ẩn. CEO Bvlgari còn thẳng thừng xoá một số bài đăng về Lisa.
Chi tiết này làm dấy lên tin đồn mối quan hệ của Lisa với Bvlgari và Celine đang gặp trục trặc. Nhiều người hâm mộ còn tỏ ra hoang mang và quan ngại cho tương lai của giọng ca Money tại “địa hạt” thời trang thế giới.
Tuy nhiên, thông tin này đã nhanh chóng bị bác bỏ khi cả hai “nhà mốt” đều đồng loạt đăng tải hình ảnh của Lisa trên trang cá nhân Instagram. Không những vậy, CEO Bvlgari còn tạo phần “hightlights” riêng với em út BLACKPINK.
Chỉ bấy nhiêu đây đã phần nào chứng minh mối quan hệ của Lisa và hai thương hiệu Bvlgari và Celine vẫn tốt đẹp đồng thời không có chuyện “rạn nứt” như những tin đồn thổi.
Xem thêm bài viết:
Hai nữ diễn viên Trung Quốc lao đao sự nghiệp vì xem show thoát y của Lisa
Khoảnh khắc Lisa cởi khẩu trang thưởng thức đồ ăn Việt gây sốt, mặt mộc thế nào?
Ngượng chín mặt khoảnh khắc vũ đạo phản cảm của Lisa: Jennie còn hiền chán!
Xem thêm clip: SAOstar phỏng vấn độc quyền nhóm nhạc WayV: Gọi fan Việt là tình yêu, cực mê bún chả!