Homethời trangLisa gây sốt với trang phục tái hiện đẳng cấp quý tộc...

Lisa gây sốt với trang phục tái hiện đẳng cấp quý tộc thế kỉ 18

Mới đây, sàn diễn ra mắt BST Thu/Đông 2024 dành cho phái đẹp (thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris) của nhà mốt Louis Vuitton chính thức được tổ chức. Không chỉ gây ấn tượng bởi loạt bản phối mới toanh, sự kiện còn thu hút sự quan tâm bởi dàn khách mời đình đám cùng giọng ca thần tượng – Lalisa Manobal.  

Trong thước phim do khán giả hiện trường ghi lại, có thể thấy, Lisa nhanh chóng trở thành tâm điểm truyền thông khi vừa đặt chân đến không gian đón tiếp khách mời. Dưới ánh đèn, nữ ca sĩ thể hiện hình ảnh cá nhân với thiết kế cách điệu mẫu áo khoác được sử dụng rộng rãi ở tầng lớp quý tộc nhiều thế kỉ trước. Theo đó, đây là “đứa con tinh thần” của giám đốc nghệ thuật Nicolas Ghesquière nhằm tôn vinh dấu ấn thời trang thế kỉ 18 được gửi gắm trong BST Xuân/ Hè 2018. So sánh với bản mẫu trình làng thời trang, Lisa nhấn nhá với hàng khuy mở giúp tôn trọn mẫu áo crop top màu trắng cũng như bộ đôi phụ kiện kim hoàn.  

Không làm lu mờ vẻ ngoài hào nhoáng của item chính, Lisa tinh tế chọn lựa mẫu quần da ngắn tông đen kết hợp với tất cao đùi giúp ôm gọn đôi chân. Giúp thuận tiện trong việc di chuyển cũng như tiếp nối bảng màu tạo hình, cô ưu ái diện mẫu giày mũi nhọn, thắt nơ Louis Vuitton Pic Trunk được lên sàn với giá hơn 244 triệu đồng.  

Lisa gây sốt với trang phục tái hiện đẳng cấp quý tộc thế kỉ 18 Ảnh 1
Lisa xuất hiện đầy rạng rỡ trong thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục giành riêng cho giới quý tộc ở thế kỉ 18. Ảnh IG: prettylalalalisa

Đồng điệu với họa tiết, hoa văn dệt thêu tinh xảo cùng những chi tiết mạ kim hoàn, người đẹp sinh năm 1997 phối cho mình bộ đôi dây chuyền Monete High Jewellery Necklace long và Monete Secret High Jewellery Pendant Watch thuộc thương hiệu Bulgari với tổng trị giá lên đến 10 tỷ đồng. Oufits song hành cùng nữ chủ nhân bản hit Money kết thúc với phụ kiện bé xinh LV Knot Pump có giá hơn 33 triệu đồng.  

Một lần nữa, Lisa được nhà mốt ưu ái xếp cho vị trí xem hàng đầu trong dàn khách mời đến dự sàn diễn. Với cách biệt đãi này, nhiều khán giả cho rằng cô thực sự đã có mối quan hệ gắn kết với một nhãn hiệu Pháp khác thuộc sở hữu của LVMH. Kể từ năm 2020, em út BLACKPINK được biết đến là đại sứ thương hiệu Celine của Hedi Slimane, trở thành nhân vật chủ chốt đáng tin cậy của nhiều tuần lễ thời trang.

Thời gian gần đây, Lisa liên tục ướm cho mình loạt thiết kế từ những nhà mốt thượng lưu, không còn gói gọn trong từ khóa Celine. Có thể thấy, trong những dịp xuất ngoại hay tham dự sự kiện, nữ thần thượng luôn biết cách tạo ra bản phối đầy màu sắc từ các items dưới tên Louis Vuitton, Dior, Loewe… Dù trình làng những layout thời thượng, song việc phá lệ này lại làm dấy lên thông tin “đường ai nấy đi” giữa cô và nhà mốt Pháp sau gần nửa thập kỉ năm đồng hành. 

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments