Sản phẩm âm nhạc Making My Way chưa kịp hạ nhiệt thì Sơn Tùng MTP tiếp tục bùng nổ truyền thông khi được Gucci công bố vai trò “Friends of House” tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ Ý “kết thân” với một nghệ sỹ làm gương mặt đồng hành độc quyền tại thị trường Việt.
Hiện tại, Sơn Tùng đang có chuyến đi đến Hàn Quốc để tham dự show diễn Gucci Cruise 24 tại Seoul của Gucci.
Xuất hiện tại Cảnh Phúc Cung, Sơn Tùng chọn cho mình chiếc áo da biker độn vai nam tính với điểm nhấn là cổ áo bằng lông, phối cùng quần jeans và đôi boots đỏ trầm cổ điển.
Trong khi nhiều sao Hàn khác lựa chọn những items có logo tràn ngập (logomania) của Gucci thì Sơn Tùng vẫn chọn cho mình lối đi riêng. Nam ca sĩ tiếp tục tạo sự khác biệt khi có phần “khiêm tốn” hơn với outfit không logo thể hiện tinh thần đúng chuẩn “silent luxury”, vừa vặn với vị trí “bạn thân thương hiệu” Gucci.
Dù phần trang phục có phần gây tranh cãi nhưng rõ ràng, visual của Sơn Tùng quá xịn. Sự xuất hiện đặc biệt của anh chàng cho thấy tầm ảnh hưởng của Sơn Tùng đối với cả thương hiệu tầm cỡ quốc tế. Đây là một điều rất đáng tự hào.
Đọc thêm: Đẳng cấp thời trang của Phạm Băng Băng qua các mùa Cannes: Vẻ đẹp châu Á sáng rực giữa trời Tây!