Homethời trangÁ hậu Phương Anh và chồng là bác sĩ mặc trang phục...

Á hậu Phương Anh và chồng là bác sĩ mặc trang phục Việt Nam trong lễ ăn hỏi

Ngày 8/7, lễ ăn hỏi của Á hậu Phương Anh và ông xã Đức Hồ đã diễn ra trong không khí rộn ràng, ấm cúng tại nhà riêng với sự góp mặt của gia đình, đông đảo bạn bè thân thiết và nhóm bạn bè thân thiết. Hoa – Á hậu đình đám. Xuất hiện trong sáng và lịch lãm với áo sơ mi cổ điển của Nhật Bình trong ngày trọng đại, đôi vợ chồng trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt và nhận được loạt lời khen “có cánh” từ đông đảo cư dân mạng. mạng.

Á hậu Phương Anh và chồng Tây diện trang phục Việt Nam trong lễ đính hôn Ảnh 1

Gây chú ý bởi bộ trang phục Việt Nam mang sắc hồng dịu dàng, thanh lịch, Á hậu Phương Anh tự tin khoe visual rạng rỡ, xinh đẹp khiến netizen không khỏi mê mẩn. Là chiếc áo đặc biệt được thiết kế và may riêng theo số đo của chân dài họ Phạm nên từng chi tiết, nếp gấp trên trang phục đều phải trải qua giai đoạn giám sát và thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ.

Á hậu Phương Anh và chồng bác sĩ mặc trang phục Việt Nam trong lễ đính hôn Ảnh 2
Lấy cảm hứng từ những chiếc áo Nhật Bình cung đình thời hậu Nguyễn, NTK Trần Thiện Khánh đã cách tân một vài chi tiết để phom dáng, chất liệu, họa tiết phù hợp hơn với khung cảnh hoành tráng nhưng có chút dịu dàng. Sự lãng mạn giúp Á hậu Phương Anh tỏa sáng trong ngày đặc biệt.
Á hậu Phương Anh và chồng bác sĩ mặc trang phục Việt Nam trong lễ đính hôn Ảnh 3
Ống tay và bo tay đã được tinh chỉnh lại cho thon gọn và trẻ trung hơn. Gam màu hồng pastel chủ đạo được tô điểm bởi những cánh hoa càng làm tăng vẻ ngọt ngào cho cô dâu Phương Anh kiêu kỳ. Thay vì viền, nhà thiết kế sử dụng váy 2 tầng để cân bằng giữa vẻ uy nghiêm trang trọng và sự gần gũi, tạo thiện cảm hơn.

Tại lễ Vu quy, người đẹp 9x tiếp tục khẳng định vẻ đẹp “bất khả chiến bại” qua hình ảnh người con gái dịu dàng, thanh lịch và quý phái trong tà áo Nhật Bình với hoa văn, họa tiết sắc sảo, tinh tế. Ngắm nhìn từ thiết kế trang phục đến không gian làm lễ của Á hậu Phương Anh và chồng, người hâm mộ cả hai không khỏi liên tưởng đến khung cảnh nên thơ, lãng mạn với 2 tông màu chủ đạo trắng – hồng. ấm.

Á hậu Phương Anh và chồng bác sĩ diện trang phục Việt Nam trong lễ đính hôn Ảnh 4
Bên cạnh cô dâu Phương Anh, bộ áo dài ngũ thân của chú rể cũng gây chú ý. Màu xanh ngọc bích làm nổi bật họa tiết mây tre đan được thêu bằng chỉ ngũ sắc bởi bàn tay của những nghệ nhân lành nghề, thể hiện sự sang trọng một cách tinh tế.
Á hậu Phương Anh và chồng bác sĩ mặc trang phục Việt Nam trong lễ đính hôn Ảnh 5
Đặc biệt, doanh nhân Hồ Đắc Đức là hậu duệ của dòng họ Hồ Đắc nổi tiếng xứ Huế, nổi tiếng hiếu học từ xưa nên lựa chọn lễ phục là áo ngũ thân, triều Nguyễn – di sản của Huế. Một dịp quan trọng như vậy cũng mang một ý nghĩa lớn.

Xem thêm: Hoa khôi Bảo Ngọc khẳng định visual ‘đẹp như đi sự kiện’ qua ảnh thẻ

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments